Suarez lên tiếng ở lại, hàng chục ngàn CĐV Atletico Madrid mừng khôn xiết

Giang Lao
Giang Lao
24/05/2021 12:52 GMT+7

Rạng sáng 24.5 (giờ VN), ban tổ chức giải La Liga trao cúp vô địch cho Atletico Madrid trên sân Wanda Metropolitano, tại đây tiền đạo Suarez lên tiếng cam kết ở lại gây phấn khích cho hàng chục ngàn CĐV.

Trước đó, ngay sau khi vô địch La Liga với trận thắng Valladolid 2-1, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo thừa nhận việc giữ chân tiền đạo Suarez và HLV Simeone đều tùy thuộc vào quyết định cá nhân của 2 nhân vật quan trọng nhất của CLB hiện nay.
Thông tin này khiến hàng chục ngàn CĐV Atletico Madrid chuẩn bị mừng đội nhà nhận cúp vô địch La Liga trên sân Wanda Metropolitano rơi vào tâm trạng thấp thỏm, e ngại nếu Suarez hay HLV Simeone kích hoạt điều khoản ra đi vào ngày 30.6 tới đây.
Tuy nhiên, lo lắng này nhanh chóng qua đi bởi sau buổi lễ nhận cúp, Suarez trả lời phỏng vấn kênh Movistar nói: “Tôi chắc chắn sẽ ở lại. Atletico Madrid đã chào đón tôi ngay từ khi vừa mới đặt chân đến đây, họ đã giúp đỡ rất nhiều và đối xử rất tốt. Bây giờ thì tôi muốn hỏi lại, CLB có dành cho tôi một chỗ nào trong phòng truyền thống lịch sử của đội bóng hay không? Tôi sẽ làm tất cả để có tên ở đó”.
Suarez cũng giải thích lý do anh đã bật khóc sau trận thắng Valladolid khi gọi video call cho vợ và các con: “Đó là những giọt nước mắt của niềm vui và hạnh phúc. Ít ai biết rằng, vợ và các con tôi đã khổ sở đến thế nào khi trải qua mùa hè đầy biến động hồi năm ngoái.

Suarez (phải) đang cực kỳ hạnh phúc ở Atletico Madrid

AFP

Tôi bị đuổi khỏi Barcelona, đó là nơi tôi sinh sống ổn định nhiều năm, các con đã quen với chuyện học hành tại đây. Thế nên, khi chuyến đến Madrid, mọi thứ đều thay đổi. Tuy nhiên, vợ và các con cũng đã thông cảm, và hiểu cho hoàn cảnh của tôi.
Tại Atletico Madrid, rồi mọi thứ cũng đã ổn, và gia đình biết rằng tôi đã hạnh phúc tại đây. Thành quả vô địch La Liga, vì thế như một cái kết đầy vị ngọt. Tôi sẽ tiếp tục ở lại đây, đó là lẽ đương nhiên”. 

Atletico Madrid trong ngày nhận cúp vô địch La Liga

AFP

Suarez hiện có hợp đồng 2 năm với Atletico Madrid, nhưng sau mỗi mùa anh có toàn quyền đề nghị ra đi tự do hay không.
Trong khi đó, theo tờ Marca, Atletico Madrid cũng đã thuyết phục HLV Simeone sắp đồng ý ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm (đến năm 2024). HLV Simeone hiện cũng là nhà cầm quân được trả lương cao nhất thế giới (43 triệu euro/năm), xếp trên Antonio Conte (Inter Milan, 30 triệu euro/năm), Pep Guardiola (Man City, 27 triệu euro/năm), Jurgen Klopp (Liverpool, 24 triệu euro/năm) hay Zinedine Zidane (Real Madrid, 23 triệu euro/năm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.