Tạo mọi điều kiện cho học sinh tham gia

02/03/2012 03:21 GMT+7

Hôm nay 2.3, chương trình Tư vấn mùa thi 2012 của Báo Thanh Niên diễn ra tại Trường THPT Lương Thế Vinh (Điện Bàn, Quảng Nam).

Đài truyền hình Quảng Nam trực tiếp lúc 9 giờ ngày 2.3
Số điện thoại nóng của chương trình: 0510.3843033

Hôm nay 2.3, chương trình Tư vấn mùa thi 2012 của Báo Thanh Niên diễn ra tại Trường THPT Lương Thế Vinh (Điện Bàn, Quảng Nam).

 
Trong buổi tư vấn lớp tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ (H.Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Nhằm giúp học sinh (HS) lớp 12 địa phương tìm hiểu về những điểm mới trong mùa tuyển sinh năm nay, cũng như biết thêm về cách chọn ngành nghề, Sở GD-ĐT Quảng Nam quyết định cho toàn bộ HS 8 trường THPT của TP.Hội An và H.Điện Bàn nghỉ học vào sáng nay 2.3 để trực tiếp tham gia hoặc xem chương trình Tư vấn mùa thi qua truyền hình. Riêng những trường ở địa phương khác của tỉnh, Sở cũng chỉ đạo bố trí màn hình, ti vi để hàng vạn HS lớp 12 ở tất cả các huyện, thị có thể theo dõi.

Đài truyền hình Quảng Nam truyền hình trực tiếp lúc 9 giờ ngày 2.3 trên kênh 31, 35 và 43 UHF. Chương trình còn được truyền hình trực tuyến tại địa chỉ http://media.qrt.vnwww.qrt.vn. Trong khi diễn ra chương trình, khán giả có thể đặt câu hỏi qua số điện thoại 0510.3843033.

"Hằng năm, chương trình Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên đều mang đến cho HS Quảng Nam lượng thông tin rất lớn, chuẩn bị hành trang để các em bước vào kỳ thi ĐH-CĐ quan trọng. Cũng nhờ vậy mà tỷ lệ đậu ĐH-CĐ của HS Quảng Nam ngày càng cao. Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để HS của mình có thể tham gia được chương trình", ông Nguyễn Tấn Thắng - Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Nam chia sẻ.

Ban tổ chức cũng hỗ trợ hàng chục xe để đưa đón hơn 1.500 HS các trường vùng sâu, vùng xa đến tham dự chương trình. Ngoài ra còn có 16 gian hàng của các trường ĐH, CĐ có chuyên gia tư vấn trực tiếp cho HS, phụ huynh.

Chiều cùng ngày, các chuyên gia tư vấn sẽ đến với HS Trường THPT Phan Thành Tài và Phạm Phú Thứ (Đà Nẵng).

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.