Thành viên hoàng gia Qatar đăng hình Ronaldo và Messi: Sự kết hợp lịch sử?

25/08/2021 06:40 GMT+7

Khalifa Bin Hamad Al-Thani, người đã xác nhận việc Lionel Messi chuyển đến PSG , đã đăng một hình ảnh Cristiano Ronaldo đứng cạnh Messi trong màu áo Paris Saint-Germain (PSG) với dòng chữ: "Có thể?"

Gia đình Al-Thani trị vì Qatar đang sở hữu CLB PSG. Còn nhớ khi Messi vừa tự do sau khi rời Baca, thành viên của gia đình Al-Thani là ông Khalifa Bin Hamad Al-Thani gây sốt trên toàn thế giới với các dòng tweet mang tính dự báo. Lần này, ông nhắc đến Ronaldo.
Chính những dòng tweet của Khalifa Bin Hamad Al-Thani đã phá vỡ quy trình trong suốt mùa Hè liên quan đến thị trường chuyển nhượng và tình hình của Messi, với bảo đảm bảo rằng một thỏa thuận đã được PSG thực hiện với tuyển thủ Argentina khi tất cả còn mù mờ.
Bất ngờ sau khi có Messi, lại xuất hiện những tin đồn PSG nhắm đến siêu sao Ronaldo để tạo ra sự kết hợp lịch sử giữa 2 siêu sao đã dẫn đầu và thống trị bóng đá thế giới hơn một thập niên qua.

Dòng tweet gây bão của Khalifa Bin Hamad Al-Thani

Twitter

Giữa lúc những đồn đoán đang nhen nhóm, Khalifa Bin Hamad Al-Thani thổi bùng ngọn lửa tò mò bằng cách đăng tải hình ảnh Messi và Ronaldo đứng cạnh nhau, cả hai đều mặc áo đấu của PSG.
Kèm theo đó là dòng chú thích ngắn gọn: "Có lẽ?" được viết bằng ba ngôn ngữ khác nhau.
Nhìn lại dự đoán rất sớm và đúng trong trường hợp Messi của Khalifa Bin Hamad Al-Thani, người ta tin rằng những ông chủ giàu có của CLB PSG đã có những tiếp xúc đầu tiên trong ý định đem Ronaldo về để kết hợp với Messi tạo ra cặp tiền đạo vô tiền khoáng hậu trong lịch sử.
Kịch hay vẫn còn phía trước. Có một điều chắc chắn PSG là một trong những CLB rất hiếm hoi trên thế giới có thể chi trả mức lương 30 triệu euro mỗi mùa cho Ronaldo. Rào cản ở đây là ý định của Juventus muốn bán ở mức 30 triệu euro để cân đối tài chính từ cựu ngôi sao của Real Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.