Medieval Crash: Cuộc chiến lâu đài

28/11/2006 09:40 GMT+7

Đây là thể loại game hành động. Lâu đài của bạn và lâu đài đối phương sử dụng chung một lãnh địa. Và bạn cần sử dụng tài nguyên để xây dựng lâu đài của mình làm sao cho hoàn thành càng nhanh càng tốt. Bạn được quyền khai thác tài nguyên thông qua viêc chặt gỗ để lấy tiền mua quân. Và bạn cũng có thể trang bị cho mình một vài loại quân trang bị vũ khí để ngăn đối phương khai thác tài nguyên chung.

Mỗi quân có trang bị riêng một số tiền, với số tiền mua càng lớn thì quân lính càng mạnh, tốc độ di chuyển càng cao. Khi đó việc hạ bệ đối phương là điều dễ dàng.

Game đòi hỏi bạn phải nhanh trí xử lý tình huống để làm sao mà bạn vừa có thể khai thác gỗ, vừa có thể chống lại đối phương khai thác và vừa có thể ngăn chặn đối phương trong việc sử dụng quân lính ngăn sự khai thác tài nguyên của mình. Khi tích lũy một số money cụ thể, bạn có thể trang bị phòng ngự, tấn công và làm chủ tình thế dễ dàng. Lưu ý cho từng quân lính hay trang bị phòng ngự với số tiền tương ứng nằm trong biểu tượng hình ảnh cụ thể.

Suy nghĩ logic, trang bị phòng ngự vững vàng, tấn công đủ lực là chìa khóa đem lại chiến thắng trong game.

Game Mediatal Crash chạy không cần cài đặt, dung lượng 1012KB. Tải miễn phí tại http://www.hot.ee/kalaralli/Clash.zip.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.