Khán giả mua áo của Quỳnh Paris tặng Patricia Kaas

14/05/2014 02:15 GMT+7

Nhà thiết kế Quỳnh Paris tốt nghiệp một trường thời trang ở Paris, Pháp và từng sống tại châu u nên đã được Ban tổ chức live show từ thiện của ca sĩ Pháp Patricia Kaas mời tham gia đêm Gala từ thiện (diễn ra tối 12.5 tại khách sạn Sofitel, TP.HCM).

Nhà thiết kế Quỳnh Paris tốt nghiệp một trường thời trang ở Paris, Pháp và từng sống tại châu u nên đã được Ban tổ chức live show từ thiện của ca sĩ Pháp Patricia Kaas mời tham gia đêm Gala từ thiện (diễn ra tối 12.5 tại khách sạn Sofitel, TP.HCM).

 Khán giả mua áo của Quỳnh Paris tặng Patricia Kaas
Bộ sưu tập Quỳnh Paris trình diễn trong đêm gala - Ảnh: BTC cung cấp

Trong đêm gala, Quỳnh Paris đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang ứng dụng Thu đông 2014 mang tên Song hành. Đây là những mẫu thiết kế nằm trong  bộ sưu tập Couture Silver của chị. Tất cả những người mẫu tham gia trình diễn cùng chị đều đóng góp toàn bộ thù lao cho công tác từ thiện. Còn Patricia Kaas tặng 3 vật phẩm của cô là chiếc áo cô từng mặc dự Liên hoan phim Cannes, chiếc vòng đeo cổ và đôi bông tai bằng kim cương để bán đấu giá tại gala, đóng góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo Việt Nam.

“Tôi thật sự ấn tượng về tấm lòng của Patricia Kaas dành cho các em nhỏ bất hạnh của Việt Nam” - Quỳnh Paris chia sẻ. Được biết dù không nằm trong chương trình nhưng một chiếc áo trong bộ sưu tập trình diễn của Quỳnh Paris đã được một khán giả có mặt tại đêm gala mua để ủng hộ từ thiện. Một chiếc áo khác của chị cũng đã được khán giả mua để tặng cho Patricia Kaas. Sau chương trình, Quỳnh Paris đang hoàn thành bộ sưu tập để tiếp tục tham dự Tuần lễ thời trang tại Mỹ, sau đó chị sẽ đến Pháp và Anh trình diễn trong năm 2014.

Dạ Ly

>> Quỳnh Paris dự Tuần lễ thời trang Los Angeles
>> Quỳnh Paris chinh phục thời trang thế giới
>> Quỳnh Paris triển lãm tranh   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.