Hiểu trái tim chàng!

15/12/2004 09:46 GMT+7

Yêu một người đàn ông, không nên đắn đo mãi chuyện có nên để cho anh ấy biết hay không mà hãy nói ra. Đàn ông rất sĩ diện, sự thành thật của bạn có thể khiến sự tự tin ở anh ấy trở nên thái quá.

Nếu không yêu anh ta nữa, vậy hãy tìm cách cho anh ta hay. Đừng nghĩ liệu anh ta có sốc quá không nhỉ? Lòng tự trọng của đàn ông còn quan trọng hơn cả sự tổn thương rất nhiều.

Yêu một người đàn ông hãy đặt niềm tin vào họ và để cho họ biết điều đó, cho dù họ có thật sự muốn để ý đến hay không. Người đàn ông nào cũng hy vọng được làm chỗ dựa cho người mình yêu.

Trước mặt bạn bè của anh ấy, hãy để anh ấy được thể hiện mình. Thể diện rất quan trọng đối với một người đàn ông, đừng làm người đàn bà nhỏ mọn trước đông người.

Mỗi tháng, cũng giống như phụ nữ đàn ông có vài ngày tâm tình không được thoải mái. Những lúc ấy, đừng cố hỏi xem anh ta đang bị làm sao, chỉ cần yên lặng ở bên là đủ rồi.

Anh ấy cùng bạn bè đi uống cà phê, đi đánh bài, bạn đừng hỏi tại sao không cho bạn theo cùng. Tất cả đàn ông đều muốn được như những cánh diều, chỉ cần nắm vững dây diều là bạn có thể yên tâm.

Đàn ông lười chăm lo đến bản thân mình, dù rất yêu bạn anh ấy cũng không mấy để lọt tai những điều bạn cằn nhằn về chuyện đó. Điều bạn có thể làm là luôn làm gương mà thôi.

Cho dù vẻ bề ngoài của đàn ông có mạnh mẽ, nhưng bên trong giống như đứa trẻ. Nếu họ đang buồn bực, bạn lại tiếp tục la hét thì sẽ vô bổ, tốt nhất hãy để họ tự nhiên rồi sau có dịp bạn hãy nói về chuyện này.

Không người đàn ông nào muốn thừa nhận sai lầm, khi họ đã biết mình sai bạn nên nhường anh ấy một bước. Anh ấy sẽ cảm ơn bạn.

(Theo Thế Giới Phụ Nữ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.