Tiết lộ mức lương thực sự của Messi và dàn sao của PSG

Giang Lao
Giang Lao
12/08/2021 14:14 GMT+7

Theo tờ Marca, nguồn tin của tờ báo này xác nhận thực sự siêu sao Lionel Messi là cầu thủ nhận lương cao nhất ở PSG khoảng 40 triệu euro/năm, xếp trên Neymar và Kylian Mbappe lần lượt là 36 và 25 triệu euro.

Bộ ba Messi, NeymarKylian Mbappe cũng đang hứa hẹn là hàng công mới sẽ khiến mọi đối thủ ở châu Âu, đặc biệt tại giải Champions League phải hết sức dè chừng khi đối đầu với PSG.
Vì vậy, bên cạnh giá trị và đẳng cấp của bộ ba này thì họ cũng nhận tương xứng thu nhập được coi là hạng A ở PSG với mức lương cao nhất. Tuy nhiên, sau khi có Messi thì quỹ lương của đội bóng thành Paris được cho là đang phình to và thuộc hàng cao nhất thế giới, tổng cộng trên 300 triệu euro/mùa giải.

Messi và "sóng ngầm" với Icardi, gương vỡ lại lành cùng Ramos tại PSG

Bất kể như vậy, chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi luôn khẳng định đội bóng đáp ứng mọi tiêu chí, và hoạt động theo đúng khuôn phép của Luật công bằng tài chính UEFA.
Cũng theo tờ Marca, trong quỹ lương của PSG cũng chia theo cấp bậc, ngoài Messi, Neymar và Kylian Mbappe hưởng lương cao nhất, thì xếp tiếp theo là 2 tân binh có tiếng trong mùa hè này là Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma nhận mỗi người lần lượt là 20 và 15 triệu euro/năm.
Sau 2 ngôi sao này là một loạt công thần của PSG lâu nay như Marquinhos, Marco Verratti, Di Maria, Keylor Navas, Presnel Kimpempe và Mauro Icardi đều có mức lương khoảng 10 triệu euro/năm.

Messi (giữa), Neymar (phải) và Kylian Mbappe nhận lương cao nhất ở PSG

Marca

Trong khi đó, 2 cầu thủ cũng mới đến là Georginio Wijnaldum và Achraf Hakimi (chuyển nhượng từ Inter Milan giá 60 triệu euro) đều nhận lương thấp hơn một chút khoảng 9,8 triệu euro/năm, nhưng đây đều là mức lương cao so với nhiều CLB khác hiện nay, như Barcelona đã không kham nổi phải để Wijnaldum sang PSG.
Số cầu thủ ngôi sao còn lại của PSG nhận lương được cho là thấp như Leandro Paredes và Ander Herrera (cũng nhận mỗi người 8,5 triệu euro/năm), hay Julian Draxler (7,6 triệu euro/năm) và Idrissa Gueye (7 triệu euro/năm). Tương tự là Abdou Diallo, Rafinha Alcantara, Juan Bernat, Pablo Sarabia, Thilo Kehrer và Layvin Kurzawa cũng nhận mỗi người khoảng 5 triệu euro/năm. Cầu thủ nhận lương thấp nhất ở PSG là Colin Dagba hoàn toàn vô danh cũng có thu nhập 1,4 triệu euro/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.