Tiết lộ phí lót tay ‘quá khủng’ của ‘siêu cò’ Mino Raiola khi rao bán Erling Haaland

Giang Lao
Giang Lao
05/04/2021 12:00 GMT+7

Theo kênh RAC1, ‘siêu cò’ Mino Raiola trong tuần qua chào bán ngôi sao tiền đạo Erling Haaland cho các CLB lớn, đã đề nghị chi phí lót tay cho mình và bố cầu thủ này lên tới 40 triệu euro.

Kênh RAC1 tiết lộ thông tin này đến từ nguồn nội bộ của CLB Barcelona, đội bóng đầu tiên mà “siêu cò” Mino Raiola, đại diện của tiền đạo Erling Haaland hiện thi đấu cho Borussia Dortmund, đến gặp và đàm phán chuyển nhượng.
Ở cuộc gặp này, RAC1 tường thuật lại ngoài mức phí chuyển nhượng của Erling Haaland được Mino Raiola đề nghị từ thỏa thuận với Borussia Dortmund là 150 triệu euro, ông còn đòi hỏi đội bóng xứ Catalan phải chi cho mình phí lót tay riêng lên tới 20 triệu euro, và bố cầu thủ này, ông Alf-Inge Haaland cũng được nhận 20 triệu euro.
Bên cạnh đó, Mino Raiola cũng đề nghị mức lương của Erling Haaland nếu thi đấu cho Barcelona phải từ 30 triệu euro/năm sau thuế. Ngoài ra, còn có thông tin là ngôi sao 20 tuổi của tuyển Na Uy chỉ đến thi đấu tại sân Nou Camp với điều kiện đội bóng xứ Catalan phải giữ được siêu sao Lionel Messi.
Ngoài chào bán Erling Haaland cho Barcelona, Mino Raiola còn có các cuộc gặp bàn thảo với Real Madrid và một số CLB hùng mạnh ở Ngoại hạng Anh như là Chelsea, Liverpool cũng như có thể thêm Man City.

"Siêu cò” Mino Raiola và bố cầu thủ Erling Haaland, ông Alf-Inge Haaland trong chuyến đi đến Barcelona mới đây

Chụp từ clip

Mặc dù vậy, sau thông tin từ kênh RAC1 tiết lộ, ông Mino Raiola đã lên tiếng phản ứng cho rằng việc đòi hỏi phí lót tay của mình từ phi vụ chuyển nhượng Erling Haaland là hoàn toàn không đúng sự thật.
Ông Mino Raiola giải thích, hiện nay cuộc gặp với các CLB như Barcelona hay Real Madrid và một số CLB khác, chỉ là bước đầu xem xét khả năng chuyển nhượng Erling Haaland, còn mức lương và phí lót tay chưa bàn tới ở thời điểm hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.