Vườn hồng

28/11/2009 16:46 GMT+7

* Anh Bồ Câu ơi, nếu mình tình cờ quen một cô gái xinh đẹp ngồi cạnh mình trên xe buýt thì mình nên làm gì tiếp theo hở anh? (mai sau, gmail) - Trả tiền vé cho cô ta.

* Trong tình yêu có khái niệm thắng lợi không hở anh Bồ Câu? (em trai xa xu, yahoo)

- Có chứ. Khi em đeo đuổi một cô gái xinh đẹp và tán tỉnh thành công đến mức trước nay em chỉ giặt một thau đồ còn bây giờ em phải è cổ giặt tới hai thau đồ thì đó cũng có thể kể như là một thắng lợi.

* Tình yêu không nên dính líu đến tiền bạc phải không anh? Như vậy em nghĩ tình yêu sẽ đẹp hơn! (ngoi sao xanh, gmail)

- Tình yêu không muốn dính líu đến tiền bạc cũng không được, vì tiền bạc luôn chủ động dính líu đến mọi thứ trong cuộc sống. Không có nó, chàng trai sẽ không tặng quà sinh nhật hay quà 8.3, 14.2 cho người mình yêu được. Có lẽ tình yêu nên cho tiền bạc dính líu chút đỉnh, chỉ đừng bao giờ cho nó cất tiếng nói quyết định là được rồi!

* Quen với một người cứ hết gây gổ lại xin lỗi, cứ hoài hoài như  vậy ngày này qua ngày khác, anh có chán không? (luong bang kieu, yahoo)

- Chán chứ sao không. Ngay cả món ngon vật lạ ăn từ ngày này sang ngày khác cũng thấy chán, huống hồ gì món “gây gổ rồi xin lỗi”.

* Anh Bồ Câu ơi, nếu em nằm mơ thấy cô đồng nghiệp xinh đẹp của mình thì em có lỗi với vợ em không vậy? (lam van teo, yahoo)

- Điều quan trọng là nội dung của giấc mơ, em à. Nếu em mơ thấy em và cô đồng nghiệp xinh đẹp kia đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác để mua quà sinh nhật cho vợ em thì em chẳng có lỗi gì hết, thậm chí còn đáng được biểu dương nữa! 

* Anh Bồ Câu ơi, người chồng yêu vợ có phải là người chồng thấy vợ làm việc gì cũng nhào vô phụ giúp không? (truong quang hung anh, vnn)

- Còn tùy. Nếu sau khi người chồng lăng xăng phụ giúp mà nhà cửa bẩn hơn, chén bát ly tách bể nhiều hơn, đồ đạc trong nhà lộn xộn hơn thì đó là người chồng “ghét” vợ cũng chưa biết chừng!

* Bạn gái em hay hờn giận em quá anh à. Trước đây cô ta đâu có như vậy. Nếu người ta yêu nhau thật lòng thì người ta đâu có hờn giận phải không anh? (gau bac cuc, yahoo)

- Ngược lại thì đúng hơn! Anh chưa thấy cô gái nào yêu thật lòng mà không hờn giận bao giờ!

Anh Bồ Câu
anhbocau_btn@yahoo.com.sg

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.