Tin tức đó đây cho chị em

14/11/2006 14:54 GMT+7

Bình đẳng! Hội đồng thị trấn Fuenlabrada (Tây Ban Nha) tuyên bố sẽ loại bỏ sự phân biệt giới tính trên các bảng chỉ đường trong địa phận của thành phố này.

Theo lệnh mới của chính quyền địa phương, trong vòng 1 năm, phân nửa các bảng chỉ đường và đèn hiệu giao thông trong thành phố sẽ được in hình phụ nữ với váy áo và tóc cột kiểu đuôi ngựa thay vì chỉ toàn hình nam giới như hiện nay (ảnh). Hội đồng cam kết sẽ không động đến tiền thuế má do người dân đóng khi thay các bảng chỉ đường mới này vì họ sẽ kêu gọi các doanh nghiệp trong vùng hãy đóng góp chi phí cho mục đích cao cả trên. (Theo Reuters)

Dạy cách lấy chồng giàu

Một công ty tại Thẩm Quyến (Trung Quốc) vừa đăng quảng cáo mở một lớp huấn luyện cao cấp với lời tuyên bố rằng chỉ cần bỏ ra vài chục ngàn nhân dân tệ thì các cô gái sẽ được chỉ dẫn tất tần tật những điều cần thiết để cưới chồng giàu. Theo lời của giám đốc công ty này, khóa học được chia ra làm 10 phần, bao gồm các lớp thưởng thức mùi vị, dạy cách đi đứng sao cho quyến rũ, quý phái, cách quản lý công việc trong nhà... Công ty còn đoan chắc sẽ mai mối những ông chồng giàu có cho các học viên tốt nghiệp. Mặc dù lời quảng cáo nghe hấp dẫn nhưng chưa có học viên nào đăng ký toàn bộ chương trình mà chỉ tham gia một số lớp đặc biệt. (Nanfang daily)

Tặng áo cưới cho nữ quân nhân

Cửa hàng One Enchanted Evening tại Pittsburgh (Mỹ) đã tặng 120 áo cưới mới toanh cho các nữ quân nhân hoặc những phụ nữ đã từng phục vụ trong quân đội Mỹ. Tin tức nóng hổi này ngay lập tức nhận được sự hoan hô của những người như Rosalind R.Alvarez, vốn trải qua 21 năm trong quân ngũ. Mặc dù đến tháng 9 năm sau Rosalind mới lên xe hoa nhưng cô vẫn tức tốc đến cửa hàng trên nhận quà miễn phí. Khác với quan niệm thông thường rằng "của cho là của rẻ", các áo cưới được tặng có giá từ 500 - 2.000 USD, thậm chí có chiếc còn lên đến 5.850 USD. (Reuters)

H.G

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.