Tài trợ trang thiết bị phòng chống lụt bão

09/11/2007 22:43 GMT+7

Hôm qua 9.11, Dự án giảm nhẹ thiên tai cho các thành phố nhỏ châu Á đã tiếp tục tài trợ trang thiết bị phòng chống lụt bão cho các phường trên địa bàn Q.Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng (ảnh) với kinh phí 50 triệu đồng. Cùng ngày, UBND Q.Cẩm Lệ cũng đã trao tặng máy phát điện, băng cứu thương, loa tay... trị giá 40 triệu đồng cho các phường để chống thiên tai. (Tin, ảnh: V.P.Thảo)

Hành trình nụ cười thế giới đồng hành ở 25 nước

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập tổ chức từ thiện quốc tế Operation Smile, Tổ chức từ thiện Operation Smile Việt Nam cùng Công ty Abbott đã tiến hành khám và phẫu thuật miễn phí cho 500  trẻ em bị dị tật hở hàm ếch, hở môi tại Việt Nam. Chương trình được tiến hành tại TP.HCM, Huế và Hà Nội kéo dài từ nay đến ngày 17.11.2007. Cũng trong thời gian trên, ngoài Việt Nam còn có 24 quốc gia khác trên thế giới cũng đồng loạt phẫu thuật miễn phí cho các trường hợp dị tật tương tự. Nhân dịp này tại Huế, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe đa năng với vốn đầu tư 350 ngàn USD cũng được khánh thành để có thể khám và điều trị miễn phí cho các trường hợp bị dị tật vùng hàm mặt ở Thừa Thiên - Huế và các tỉnh lân cận. (L.N)

Khám bệnh cho người nghèo

Sáng  9.11, Tổ chức SAP - Chương trình trợ giúp xã hội Việt Nam, kết hợp với Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hùng Vương (Quảng Nam) đã đến hai xã Bình Minh (H.Thăng Bình) và xã Quế Cường (H.Quế Sơn, Quảng Nam) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.500 người nghèo, neo đơn. (bình quân mỗi suất thuốc hơn 100.000 đồng).  Ngoài ra đoàn còn tổ chức nhổ răng, khám mắt và phát kính miễn phí cho người cận, người già mắt yếu... với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng. (Vũ Hoàng )

Trao quà cho người dân vùng lũ

Ngày 9.11, Công ty cổ phần đầu tư phát triển Nam Việt Á và Tỉnh Đoàn Quảng Nam đã đến thăm và trao 27 triệu đồng cho 54 hộ khó khăn của xã Điện Phong, huyện Điện Bàn (Quảng Nam). Cùng ngày, gia đình chị Nguyễn Thị Thùy Dung (quê Gò Nổi, Điện Bàn, Quảng Nam) đang sinh sống tại TP.HCM đã về trao tặng 300 phần quà cho các hộ bị thiệt hại nặng do lũ lụt ở 3 xã  Điện Phong, Điện Trung và Điện Quang. Tổng giá trị các phần quà là 30 triệu đồng. (Hồ Trọng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.