Call of Duty 5 chính thức ra mắt

18/11/2008 11:25 GMT+7

(TNO) Hãng trò chơi Activision đã chính thức cho ra mắt "sản phấm lớn của năm" Call of Duty 5 với tựa game chính thức: World at War. Đây quả là tin mừng với những người ưa thích thể loại game nhập vai.

Theo thông báo từ Activision thì Call of Duty được phát hành trên 4 hệ máy đã từng phát hành Call of Duty 4 là Xbox 360, Playstation 3, PC, Nintendo DS và trên 2 dòng máy Playstation 2, Wii.

Tuy sử dụng cùng engine với Call of Duty 4 nhưng Call of Duty 5 có chế độ đồ họa với hình ảnh được trau chuốt hơn hẳn so với Call of Duty 4 và cả những game thuộc thể loại bắn súng khác.

Kẻ thù trong Call of Duty 5 đáng sợ, thông minh và nhiều mưu mẹo hơn. Điểm nổi bật là lần đầu tiên chức năng phối hợp đồng đội được tích hợp ở mục chơi Single.

Cốt truyện cũng dựa trên bối cảnh thế chiến thứ II, nhưng thay vào những trận đánh nổi tiếng đi vào lịch sử tại châu u ở các phiên bản trước, Call of Duty 5 lần này sẽ chiến đấu tại chiến trường châu Á nóng bỏng.

Có thể nói Call of Duty 5 mang đậm chất hành động, kịch tính và rất hoành tráng, mọi thứ đều hoàn hảo từ cốt truyện, nội dung nhiệm vụ cho tới mặt đồ họa tân tiến.

Cấu hình tối thiểu:
CPU: AMD 64 3200+ / Intel Pentium 4 3.0GHz +
RAM tối thiểu 512MB (XP) hoặc 1GB (Vista)
HDD 8GB còn trống
Card đồ họa Nvidia 6600GT/ATI Radeon 1600XT hoặc cao hơn (hỗ trợ Shader 3.0 trở lên) với bộ nhớ tối thiểu 256MB

Thanh Niên Online xin giới thiệu với các bạn một số hình ảnh mới trong Call of Duty 5 này.

 
 
 
 
 

Phạm Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.