Ring Presenter - Chuột nhẫn cảm ứng

28/11/2011 16:51 GMT+7

(TNO) Hãng Genius (KYE) vừa giới thiệu dòng chuột nhẫn cảm ứng không dây độc đáo chỉ điều khiển bằng một ngón tay với tên gọi Ring Presenter.

(TNO) Hãng Genius (KYE) vừa giới thiệu dòng chuột nhẫn cảm ứng không dây độc đáo chỉ điều khiển bằng một ngón tay với tên gọi Ring Presenter.

Chuột nhẫn này được thiết kế với 2 chức năng chính: chuột điều khiển trên không và thiết bị thuyết trình chuyên nghiệp. Ring Presenter nhỏ gọn như một chiếc nhẫn đeo tay thông thường (ảnh), kích thước 25x35x33mm, trọng lượng chỉ 9g.

Với thiết kế ứng dụng công nghệ điều khiển cảm ứng trên không, người dùng có thể điều khiển slides thuyết trình trong powerpoint chỉ bằng một ngón tay dễ dàng và nhanh chóng với hỗ trợ của các nút điều khiển tắt trên Ring Presenter.

Bên hông chuột có nút chuyển chế độ từ thiết bị điều khiển thuyết trình thành chuột cảm ứng quang học với độ phân giải 1250 dpi cho phép người dùng di chuyển con trỏ chính xác và mượt mà.

Ngoài 5 nút điều khiển chính gồm 4 nút lên, xuống, trái, phải để truy cập nhanh các chức năng trên máy tính và nút tròn chính kiêm chức năng cảm ứng điều khiển con trỏ thì Ring Presenter còn có đèn laser hỗ trợ thuyết trình trong phạm vi 10m nhờ sử dụng kết nối không dây tần số 2.4GHz thông qua bộ thu phát sóng pico siêu nhỏ gọn được kết nối với máy tính bằng cổng USB.

Với chuột nhẫn thế hệ mới này, người dùng dễ dàng lướt web xem văn bản, thuyết trình hay điều khiển các ứng dụng giải trí đa phương tiện khác như nghe nhạc, xem phim ảnh và ebook, tại bất kỳ không gian nào như: đang ngồi trên xe buýt, xe lửa, máy bay hoặc trong trường, phòng họp...

Đ.Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.