Một người Việt thiệt mạng tại London (Anh)

11/11/2005 14:52 GMT+7

Cảnh sát London (Metpolice) vừa ra thông cáo kêu gọi mọi người cung cấp thêm thông tin về cái chết của một thanh niên người Việt, được phát hiện vào ngày 13/10/2005.

Vào lúc 8h40 sáng ngày 13/10/2005, cảnh sát nhận được điện thoại của một số lái xe cho biết họ nhìn thấy một xác người nằm trong bụi cây tại Barnes Common, gần ngã tư giữa đường Common và đường Mill Hill ở Tây Nam London.

Qua khám nghiệm tử thi cảnh sát xác định thanh niên này tử vong vì vết thương trên đầu do một vật thể cùn gây ra. Theo điều tra viên Teresa Defanis, người phụ trách vụ này cho biết nạn nhân tên là Trần Vĩ Hùng sinh ngày 9/11/1982, hiện đang tạm trú ở Anh cùng với một số người bạn tại Hanworth, Middlesex.

Sau khi vụ án xảy ra Metpolice đã bắt giữ 3 người Việt Nam (2 phụ nữ và 1 người đàn ông) để điều tra thêm. Hiện cả ba người này đang được tại ngoại hầu tra. Theo các điều tra viên thì vụ án này có ít nhiều liên quan tới các băng đảng người Việt, vốn làm nhà chức trách đau đầu vì các hoạt động tội phạm như trồng và buôn bán cần sa.

Trong thời gian gần đây đã có một số người Việt bị thiệt mạng trong các vụ giết người và các vụ án này vẫn đang được các nhà chức trách điều tra.

Theo BBC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.