Tin vui cho CĐV Barcelona: Messi đồng ý gia hạn, HLV Koeman vẫn ở lại

Giang Lao
Giang Lao
02/06/2021 09:22 GMT+7

Theo nguồn tin từ nhà báo Miguel Rico của kênh Cadena COPE, siêu sao Lionel Messi đã đồng ý đề xuất gia hạn hợp đồng 2 năm từ Barcelona cùng các phương thức trả lương, và chỉ còn chờ ngày đặt bút ký.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn vài chi tiết nhỏ trong hợp đồng mới cần thống nhất hoàn tất, theo kênh Cadena COPE, để trước khi MessiBarcelona tiến hành buổi ký hợp đồng với thời gian có thể trước khi kỳ Copa America 2021 khai diễn (ngày 11.6 tới).

Aguero đến Barcelona, Messi về Argentina, rốt cuộc có thành đồng đội của Ronaldo?

Hiện Messi đã trở về Argentina tập trung đội tuyển chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ gặp Chile ngày 3.6 và Colombia 8.6, sau đó dự Copa America 2021.
Trong thời gian này, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta sau tiết lộ đã chuyển mọi đề xuất gia hạn cho phía Messi xem xét, cũng đã tiến hành dự án nâng cấp đội bóng xứ Catalan như ra mắt tiền đạo Sergio Aguero, trung vệ Eric Garcia. Tiếp theo sẽ là Georginio Wijnaldum (từ Liverpool, đã thỏa thuận ký hợp đồng đến tháng 6.2024) và hậu vệ Emerson Royal từ Real Betis mức phí chỉ 8 triệu euro…
Ông Laporta cũng tuyên bố: “Trong suốt tháng 6 này Barcelona sẽ tiếp tục ra mắt nhiều ngôi sao mới nữa, và chiều ngược lại cũng sẽ có nhiều người ra đi để cân bằng đội hình. Riêng Messi, tôi cực kỳ tự tin cậu ấy sẽ gia hạn, vì cậu ấy rất muốn ở lại. Mọi vấn đề đều được thỏa thuận, và chỉ còn chờ ngày ký kết”.

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta (giữa) có thể giữ lại HLV Koeman

AFP

Ở diễn biến khác, tương lai của HLV Koeman đã xoay chuyển khi ông Laporta nói úp mở nhiều khả năng sẽ giữ lại nhà cầm quân này, nhưng với điều kiện phải đồng ý một thỏa thuận mới là giảm lương.
Cũng theo ông Laporta: “Các thông tin về chiêu mộ Aguero hay Garcia, cũng như quá trình đàm phán gia hạn với Messi, chúng tôi đều thông báo cho HLV Koeman. Ông ấy rất hạnh phúc khi Barcelona chiêu mộ được Aguero, còn Garcia là chính từ đề nghị của Koeman”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.