Máy đọc sách điện tử JetBook Color tái xuất

08/12/2011 12:55 GMT+7

(TNO) Hãng Ectaco cho biết máy đọc sách điện tử JetBook Color phiên bản mới sẽ được bán đồng loạt trên thị trường toàn cầu từ giữa tháng 1.2012 ở mức giá 500 USD.

(TNO) Hãng Ectaco cho biết máy đọc sách điện tử JetBook Color phiên bản mới sẽ được bán đồng loạt trên thị trường toàn cầu từ giữa tháng 1.2012 ở mức giá 500 USD.

Theo The Verge, JetBook Color không phải là thiết bị hoàn toàn mới bởi thực chất đây là máy đọc sách điện tử (e-reader) do công ty Trung Quốc Hanvon sản xuất và được Ectaco "làm mới" ở mức phần mềm để bán ra thị trường Đông u nhiều tháng trước.

Tuy nhiên, sự đón nhận khá nồng nhiệt từ nhóm khách hàng học sinh, sinh viên tại thị trường này đã thôi thúc Ectaco đẩy mạnh việc cải tiến JetBook Color để có thể mang sản phẩm này đến với đông đảo người dùng hơn trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là tại Mỹ và "cố hương" Trung Quốc.

JetBook Color phiên bản mới sẽ được trang bị màn hình màu 9,7 inch Triton với công nghệ hiển thị mực điện tử (e-Ink), hỗ trợ độ phân giải lên đến 1600x1200 pixel, kèm theo đó là một giao diện trực quan. JetBook Color hỗ trợ hầu hết định dạng hình ảnh, văn bản và sách điện tử (ebook) thông dụng.

 
JetBook Color hứa hẹn không gây mỏi mắt cho "mọt sách" nhờ công nghệ mực điện tử - Ảnh: Ectaco

JetBook Color hỗ trợ kết nối Wi-Fi, tích hợp trình duyệt web và trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD để có thể đạt dung lượng tối đa 32GB. Đáng chú ý, JetBook Color cài sẵn nhiều loại từ điển và công cụ phiên dịch, cung cấp các bài ôn luyện thi SAT (dành riêng cho học sinh tại Mỹ) và nhiều công cụ hỗ trợ học tập, làm việc khác.

Theo dự kiến, Ectaco sẽ chính thức bán JetBook Color tại Mỹ từ ngày 15.1.2012.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.