Tottenham đối mặt cơn ác mộng vòng loại World Cup 2022

Tây Nguyên
Tây Nguyên
08/09/2021 20:32 GMT+7

Tottenham đang đối mặt với viễn cảnh sẽ phải đụng độ Crystal Palace ở vòng 4 Ngoại hạng Anh cuối tuần này mà không có 7 thành viên trong đội hình chính do vòng loại World Cup 2022 .

Theo báo giới Anh, không dưới 4 cầu thủ Tottenham đã bị chấn thương ở đợt thi đấu quốc tế, trong đó có vòng loại World Cup 2022, trong khi 3 ngôi sao trở về Nam Mỹ khoác áo tuyển quốc gia sẽ bị cách ly. Vì vậy, HLV của Tottenham Nuno Espirito Santo đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng có thể xảy ra trước cuộc đụng độ với Crystal Palace sau khởi đầu toàn thắng 3 trận.
Với nhiều cầu thủ trong đội hình của ông đã đi khắp thế giới để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 và các giải quốc tế khác trong những tuần vừa qua, một số sẽ trở lại trong tình trạng khá tệ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thực sự đổ mồ hôi vì thể lực của Ryan Sessegnon và Oliver Skipp khi trở về từ tuyển U.21 Anh.

Tottenham lo lắng khi hay tin Son Heung-min dính chấn thương ở vòng loại World Cup 2022

AFP

Theo Liên đoàn Bóng đá Anh (FA), Skipp đã bị chấn thương háng trong trận thắng U.21 Kosovo hôm 7.9, trong khi Sessegnon bị đau do va chạm trong tập luyện.
Tottenham hiện cũng rất lo lắng khi tiền đạo Son Heung-Min bỏ lỡ chiến thắng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của tuyển Hàn Quốc trước Li Băng vào ngày 7.9 sau khi dính chấn thương bắp chân. Chân sút này đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 0-0 trước Iraq giữa tuần trước, nhưng hiện tại được cho là bị căng bắp chân phải, khiến anh có thể phải ngồi ngoài ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc (KFA) cho biết: “Son Heung-min cảm thấy khó chịu ở bắp chân phải sau buổi tập vào ngày 6.9, và sau khi kiểm tra, anh ấy đã bị loại khỏi danh sách”.

HLV Nuno (phải) đối mặt với khủng hoảng lực lượng

REUTERS

Cầu thủ khác trong đội hình chính của Tottenham gặp chấn thương là Steven Bergwijn, người đã tập tễnh trong chiến thắng 6-1 của tuyển Hà Lan trước Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Chưa dừng ở đó, sự cố kỳ lạ trong cuộc đụng độ giữa Brazil với Argentina ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ khi các quan chức y tế xông vào sân đã tác động trực tiếp đến Tottenham. Giovani Lo Celso và Cristian Romero của Tottenham đều góp mặt ở trận đấu này và liên quan đến sự cố, nhưng sau đó đã được tuyển Argentina cho phép rời đội sớm.
Theo tờ Evening Standard, Giovani Lo Celso và Cristian Romero đã gặp Davinson Sanchez (cũng thuộc Tottenham và vừa rời tuyển Colombia) ở Croatia và sẽ dành 10 ngày huấn luyện ở đó để tránh bị đưa vào khách sạn cách ly 10 ngày ở Anh.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.