Trắc trở đường về Real Madrid, Gareth Bale muốn giải nghệ sớm?

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/05/2021 20:37 GMT+7

Thời hạn cho mượn của Gareth Bale tại Tottenham đã kết thúc và một số động thái của ngôi sao 31 tuổi tuyển Xứ Wales đang ám chỉ đến việc giải nghệ.

Bale cho biết sau trận thắng 4-2 của Tottenham trước Leicester ở vòng cuối Ngoại hạng Anh (Bale lập cú đúp) rằng anh sẽ không tiết lộ kế hoạch tiếp theo của mình trước VCK EURO năm nay, diễn ra từ ngày 11.6 đến 11.7, vì nó sẽ "gây ra hỗn loạn". "Nó chỉ xảy ra sau VCK Euro", Bale nói với Sky Sports khi được hỏi liệu có thể tiết lộ sẽ ở đâu trong mùa giải tới.

Bale lập cú đúp trong trận chia tay Tottenham

AFP

Bale đã có một khởi đầu chậm chạp tại Spurs sau khi được Real Madrid cho mượn trở lại vào tháng 9 năm ngoái, nhưng cầu thủ tấn công người Xứ Wales đã kết thúc mùa giải với 16 bàn thắng. Anh sẽ trở lại Real Madrid khi hợp đồng vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm tới, nhưng những lời trích dẫn của Bale cho thấy ngôi sao này đang có kế hoạch dài hạn hơn. Thậm chí, một số thông tin lập luận về động thái của Bale có thể ám chỉ đến việc giã từ sự nghiệp.

Những cuộc lật đổ ngoạn mục ở 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu

Tuần trước, hãng truyền thông Tây Ban Nha AS cho biết ngôi sao người xứ Wales có kế hoạch treo giày khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Tờ báo có trụ sở tại Madrid đưa tin: "Bale đã không giấu diếm trong phòng thay đồ rằng anh ấy không cố để vượt qua giới hạn thể lực của mình. Anh ấy cũng công khai ý định trở lại Real Madrid vào mùa hè này để hoàn thành hợp đồng còn lại tại Santiago Bernabeu và sau đó từ giã sự nghiệp bóng đá".

Sự nghiệp của Bale sẽ gặp khó nếu HLV Zidane còn tại vị ở Real Madrid mùa tới

REUTERS

Nhà báo chuyên viết về chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng, tương lai của Bale sẽ được quyết định trong những tuần tới sau khi cầu thủ 31 tuổi gặp gỡ người đại diện Jonathan Barnett. Bale đã bị chỉ trích vì thiếu động lực trong những năm cuối hợp đồng ở Real Madrid và trong thời gian trở lại Tottenham. Bale sẽ mang băng đội trưởng của tuyển Xứ Wales tại VCK EURO vào mùa hè này. Trước đó, quyết định trở lại Tottenham nhằm mục đích được thi đấu thường xuyên hơn để có suất trong đội hình tuyển quốc gia sau thời gian dài bị HLV Zidane “đày” trên ghế dự bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.