Những smartphone nổi bật tại MWC 2012

29/02/2012 13:34 GMT+7

(TNO) Đến hẹn lại lên, triển lãm Mobile World Congress (MWC) là dịp để các hãng sản xuất thiết bị di động công bố những sản phẩm mới nhất. Tâm điểm của triển lãm năm nay chính là điện thoại thông minh với bộ xử lý lõi tứ.

(TNO) Đến hẹn lại lên, triển lãm Mobile World Congress (MWC) là dịp để các hãng sản xuất thiết bị di động công bố những sản phẩm mới nhất. Tâm điểm của triển lãm năm nay chính là điện thoại thông minh với bộ xử lý lõi tứ.

Dưới đây là những sản phẩm được xem là ấn tượng tại MWC 2012.

HTC One X

Sản phẩm này nổi bật với thiết kế thân máy nguyên khối bằng polycarbonate, trang bị bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 1,5GHz, RAM 1GB, màn hình Super LCD 4,7 inch và chạy hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich).

smartphone nối bật tại MWC 2012; điện thoại lõi tứ; điện thoại thông minh
HTC One X - Ảnh: Pocketnow 

LG Optimus 4X HD

Đây là mẫu điện thoại lõi tứ đầu tiên của LG, cũng trang bị bộ xử lý bốn nhân Tegra 3 ở tốc độ 1,5GHz.

Optimus 4X HD sở hữu màn hình 4,7 inch đạt độ phân giải HD 720p, bộ nhớ trong 16GB, RAM 1GB, máy ảnh chính 8 megapixel và chạy hệ điều hành Android 4.0 (Ice Cream Sandwich).


LG Optimus 4X HD - Ảnh: Engadget

Nokia 808 PureView

MWC 2012 được xem là dịp Nokia quay lại thị trường smartphone bằng loạt sản phẩm thuộc dòng Lumia chạy nền tảng Windows Phone.

Tuy nhiên, sản phẩm gây ấn tượng và ngạc nhiên nhất của Nokia tại MWC 2012 lại là một smartphone chạy hệ điều hành "bổn hãng" Symbian (tên gọi mới là Nokia Belle) với camera lên đến 41 "chấm". Tên của sản phẩm này là 808 PureView.

 
Mẫu máy Nokia PureView - Ảnh: Cnet

PureView còn được xem là chiếc di động sử dụng nền tảng Symbian cuối cùng trong dòng smartphone cao cấp của Nokia.

Acer CloudMobile

Tuy không phải là hãng sản xuất điện thoại có tiếng và số lượng smartphone có mặt trên thị trường cũng không nhiều, nhưng đến với MWC 2012, hãng sản xuất Đài Loan Acer đã giới thiệu một sản phẩm rất ấn tượng là CloudMobile.

 
Acer CloudMobile - Ảnh: Cnet

Với màn hình 4,3 inch độ phân giải HD, bề dày không quá 10 mm và sử dụng công nghệ âm thanh Dolby, Acer CloudMobile là sản phẩm đã nhận giải thưởng về thiết kế iF 2012.

Mẫu điện thoại này được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0, đồng thời tích hợp dịch vụ điện toán đám mây AcerCloud.

LG Optimus Vu

Optimus Vu có thiết kế ấn tượng với màn hình lớn 5 inch, hỗ trợ độ phân giải 1024x768 pixel. Sản phẩm này có thiết kế mỏng và gọn hơn đối thủ Samsung Galaxy Note.

 
Optimus Vu - Ảnh: Engadget

Mẫu điện thoại "lai" máy tính bảng của LG trang bị bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 8 megapixel. Máy tích hợp các kết nối như 4G LTE, HDMI, DLNA và Wi-Fi Direct.

 Thành Luân
(tổng hợp từ Engadget, Pocketnow, Cnet)

>> Điện thoại "lõi tứ" đầu tiên của LG lộ diện
>> Điện thoại Nokia gây sốc với máy ảnh 41 "chấm
>> HTC chuẩn bị giới thiệu loạt smartphone mới
>> Điện thoại lõi tứ Tegra 3 có mặt tại MWC 2012
>> Điện thoại lõi tứ ZTE Era "ăn kem" Android
>> Optimus Vu "châm ngòi" cuộc chiến phablet

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.