Kết quả Copa America 2021, Argentina 4-1 Bolivia: Sức mạnh của 'đại gia'

Kim Chao
Kim Chao
29/06/2021 08:56 GMT+7

Argentina đã dễ dàng thắng Bolivia 4-1 trong trận đấu cuối cùng của bảng A Copa America 2021 vừa kết thúc rạng sáng nay.

Tường thuật trực tiếp
ARG-BOL
 
Đầu giải, khi tuyển Argentina cầm hòa Chile, rất nhiều nghi ngờ đổ dồn lên "La Albiceleste" làm suy yếu cơ hội của họ ở Copa America 2021. Tuy nhiên, Messi và các đồng đội đã lấy lại phong độ và giành 2 chiến thắng liên tục trước Uruguay và Paraguay để tạm dẫn đầu bảng A.
Tuyển Argentina đã có vé vào chơi ở tứ kết nhưng họ vẫn cần một chiến thắng trước đội cuối bảng Bolivia vào rạng sáng 29.6 (theo giờ VN) để chắc ngôi đầu bảng đồng thời sẽ chỉ phải gặp đội đứng thứ tư của bảng B (là Ecuador). Tuy vậy, phong độ của Bolivia không phải là điều Argentina lo sợ mà chính bản thân họ mới khiến mọi điều tồi tệ có thể xảy ra. Có thua, Argentina vẫn vào chơi ở tứ kết nhưng khi đó, Messi và các đồng đội sẽ gặp phải những đối thủ mạnh ở bảng B.

Highlights Argentina 4-1 Bolivia: Messi lập cú đúp bàn thắng

Bolivia đang thất vọng khi nhìn lại chuỗi trận của họ tại Copa America 2021, đội bóng này không kiếm được điểm nào sau 3 trận đấu. Giờ đây cho dù có đã bị loại nhưng một kết quả tốt trước Argentina vẫn khiến Bolivia ngẩng cao đầu rời giải và được chào đón ở quê hương.
Theo điều lệ của giải đấu, đội nhất A sẽ gặp thứ 4 của bảng B (Ecuador), nhì A gặp ba B (Colombia), ba A gặp nhì B (Peru) và thứ tư bảng A gặp nhất bảng B (Brazil).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.