Việt My tung “Phép thuật”

22/12/2009 10:12 GMT+7

(TNTT>) Từng là vận động viên aerobic chuyên nghiệp rồi tham gia phim “Những giấc mơ hồng” và “Cầu vồng đơn sắc”, nhưng cô gái 20 tuổi này còn muốn chứng tỏ mình "đa hệ" hơn khi vừa tung ra album đầu tay “Phép thuật”.

Việt My vừa ra mắt album đầu tay có tên là “Phép thuật”, vì sao lại có cái tên khá lạ này?

Thú thực ban đầu My cũng chưa nghĩ ra sẽ đặt tên gì nữa, vì album đầu tay cũng khá quan trọng, nên trong đầu cứ lẩm nhẩm “ước gì mình có phép thuật để nghĩ ra tên gì thật hay nhỉ”, vậy là đặt tên “Phép thuật” luôn! My muốn khán giả sẽ nhớ mình với một hình ảnh gần gũi, dễ thương và có “phép thuật” mang lại niềm vui cho người khác.

Việt My sẽ chọn dòng nhạc teen phù hợp với tuổi và phong cách của mình?

Chọn một thể loại cao siêu để rồi bản thân không kham nổi thì thật tai hại. Phần đông khán giả cũng thích những gì quen thuộc, dễ nghe và dễ gần. Sở trường của My là vũ đạo nên dòng nhạc My chọn cũng sẽ đa dạng đầy màu sắc chứ không riêng gì nhạc teen, chẳng hạn album vol.1 ngoài teenpop thì có cả những ca khúc hip-hop, R&B, dance, pop ballad… nữa.

Đang được khán giả chú ý qua hai bộ phim “Những giấc mơ hồng” và “Cầu vồng đơn sắc”, sao My không tiếp tục phát huy mà lại chen chân vào làng ca nhạc?

Thông tin thêm

Việt My tên thật là Bùi Thụy Thảo My, Sinh nhật: 16.11.1989.

Hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM.

Việt My từng là vận động viên aerobic chuyên nghiệp, tham gia vũ đoàn Hoàng Thông năm 2006 và lập nhóm hát VGirls năm 2007 - 2008.

Các phim đã đóng: Những giấc mơ hồng, Cầu vồng đơn sắc.

Album vol.1 "Phép thuật" gồm 12 ca khúc trẻ trung, sôi động, bán tặng kèm DVD gồm 7 video clip được quay khá đẹp.

Đóng phim không phải là mơ ước của My. Những ngày đầu sau khi nhóm hát V-Girls của My tan rã, My đã rất buồn chán nên đi casting cho vui vậy thôi, không ngờ lại may mắn được chọn đóng cùng với Đăng Khôi trong “Những giấc mơ hồng”. Khi được thử sức với phim thì My cũng rất thích, nhưng ca hát là mơ ước từ bé rồi. Mạo hiểm vì nó một chút thì cũng đâu có sao, phải không?

Một cô gái 20 tuổi, liệu có đủ sức đi một mình?

Có thể sẽ có nhiều vấp ngã, nhưng My vẫn thích đi một mình. 20 tuổi cũng là một lợi thế đó chứ, vì lỡ có thất bại vẫn còn nhiều cơ hội để bắt đầu lại. Nhiều người hay đùa “sao không đi tìm sự giúp đỡ đặc biệt” nhưng My không muốn dựa dẫm vào ai đó để rồi hối tiếc.

Gia đình đóng vai trò như thế nào đối với sự nghiệp của Việt My?

Là vai trò quan trọng hàng đầu đấy, đặc biệt là ba mẹ. Ngay từ nhỏ My đã được ba mẹ cho đi sinh hoạt ca hát ở nhà thiếu nhi Q.8, rồi học aerobic, nhảy múa… Tất cả đều do ba mẹ định hướng và ủng hộ rất nhiều nên My mới có can đảm để theo đuổi nghiệp hát. Ba mẹ cũng lo lắng vì biết con đường My đi sẽ rất chông gai, nhưng My tin mình sẽ không làm họ thất vọng, Hiện tại thì mẹ cũng chính là người quản lý trực tiếp của My luôn.

Trong “Những giấc mơ hồng”, thấy My với ca sĩ Đăng Khôi tình cảm quá, hai người “có gì” không?

Có, nhiều nữa là khác. Đó là sau bộ phim thì My đã có thêm một người anh trai, một người bạn tốt trong nghề. Anh Khôi là người rất vui vẻ dễ gần, lúc nào cũng nhiệt tình với đàn em, tuy nhiên phải công nhận là anh ấy tham công tiếc việc quá nên hai anh em cũng ít có dịp gặp nhau.

Vậy hiện tại My đã có tình yêu nào cho mình chưa?

My cũng từng có vài mối tình vu vơ tuổi học trò, còn “chính thức” thì chưa. Hiện tại My cũng chỉ mới khởi nghiệp thôi nên đang muốn toàn tâm toàn ý cho tình yêu lớn nhất là âm nhạc. Sau này ổn định một chút mới dám nghĩ tới “tình yêu nhỏ” cho riêng bản thân mình.

My mong muốn người yêu mình sẽ như thế nào?

My chỉ mong một người bạn trai biết chia sẻ, thông cảm với nghề nghiệp của mình và không ham chơi thôi. Con trai mà ham chơi, không lo lắng gì tới sự nghiệp, cũng chẳng quan tâm gì tới bạn gái thì My sợ lắm!

Được biết ngoài ca hát My cũng có kinh doanh. Có vẻ như My cũng khá chín chắn và lo xa cho bản thân?

Đúng vậy, hiện tại ngoài ca hát thì My còn kinh doanh một shop thời trang nhỏ ở gần nhà nữa, nhưng chủ yếu cũng phải nhờ ba mẹ quản lý giùm. Tính My vốn lo xa và cẩn thận mà, như album đầu tay My cũng mất hơn 2 năm để chuẩn bị rồi mới dám ra mắt khán giả đó. Nhưng chín chắn thì chưa đâu, vì My chỉ mới tập tành kinh doanh thôi, mọi thứ chỉ mới bắt đầu chứ chưa chuyên nghiệp. Còn phải học hỏi ba mẹ nhiều.

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.