Bị truy bắt, ném gần 100g ma túy xuống rãnh nước

01/12/2011 15:41 GMT+7

(TNO) Khi lực lượng trinh sát chuẩn bị tiếp cận thì bất ngờ người đàn ông rút trong người ra một túi nylon màu xanh, bên trong có ma túy, ném xuống rãnh nước.

(TNO) Lúc 21 giờ 15 phút tối 30.11, tại khu vực ngã tư Cát Linh - Tôn Đức Thắng (Hà Nội), tổ công tác Y1, Công an TP.Hà Nội do trung tá Nguyễn Đức Chung làm tổ trưởng phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS 29C1-07069 lưu thông theo hướng Tôn Đức Thắng - Nguyễn Thái Học không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện nghi vấn, nên đã ra lệnh dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi thấy hiệu lệnh của tổ công tác, đối tượng này rồ ga xe bỏ chạy. Ngay lập tức, trung tá Chung đã dùng bộ đàm, liên lạc cho các trinh sát vây bắt. Khi lực lượng trinh sát chuẩn bị tiếp cận thì bất ngờ người đàn ông rút trong người ra một túi nylon màu xanh ném xuống rãnh nước trên đường.

Sau khi khống chế, thu giữ túi nylon, tổ công tác Y1 đã đưa đối tượng về trụ sở Công an P.Quốc Tử Giám (Q.Đống Đa, Hà Nội). Tại đây người đàn ông khai tên là Nguyễn Chiến Mạnh (SN 1968, ở số 29 Bát Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Khi giám định túi nylon bị Mạnh ném đi, cơ quan công an xác định trong đó chứa ma túy dạng bột "đá" với trọng lượng gần 100g.

Trước đó, lúc 21 giờ cùng ngày, cũng tại địa điểm trên, tổ công tác Y1 đã tóm gọn Nguyễn Anh Tuấn (SN 1988, ở Lương Lỗi, Thanh Ba, Phú Thọ), điều khiển xe máy không biển kiểm soát, giấu một túi "đập đá" trong người và có hành vi chống lại lực lượng chức năng.

Hiện cả hai đối tượng Mạnh và Tuấn được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội để điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.