Xuất hiện video clip so sánh độ mỏng của iPhone 6 với HTC One, Moto X

26/05/2014 17:25 GMT+7

(TNO) Một đoạn video clip giới thiệu về mẫu iPhone 6 và so sánh cả độ mỏng của máy với những chiếc smartphone khác đang bán trên thị trường như iPhone 5S, HTC One (M8) và Moto X vừa xuất hiện trên YouTube.

(TNO) Một đoạn video clip giới thiệu về mẫu iPhone 6 và so sánh cả độ mỏng của máy với những chiếc smartphone khác đang bán trên thị trường như iPhone 5S, HTC One (M8) và Moto X vừa xuất hiện trên YouTube.

 
iPhone 6 có độ mỏng hơn khi đặt cạnh chiếc iPhone 5S - Ảnh chụp màn hình YouTube

Theo GSMArena, thông qua đoạn video clip có thể thấy rõ mẫu iPhone 6 gần như chắc chắn sẽ dùng kích thước màn hình 4,7 inch, vẫn sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và có các cạnh được bo tròn hơn.

Đặc biệt, khi đặt cạnh máy với những mẫu smartphone khác như iPhone 5S, HTC One (M8) và Moto X đang bán trên thị trường, vẫn thấy iPhone 6 có độ mỏng ấn tượng hơn.

Trước đó, theo nguồn tin của iphone-store.ro thì iPhone 6 sẽ có phiên bản sử dụng màn hình 4,7 inch và có kích thước 137,5 x 67 x 7 mm. Trong khi đó, mẫu iPhone 5S có kích thước là 128,8 x 58,6 x 7,6 mm.

Về màn hình, iPhone 6 sử dụng độ phân giải 960 x 1.704 pixel. Màn hình này sẽ do 3 nhà cung cấp Japan Display Corporation (Nhật Bản), LG Display (Hàn Quốc) và Innolux (Đài Loan) đảm trách sản xuất.

Hiện tại, theo nguồn tin của Reuters, iPhone 6 sẽ có hai kích thước màn hình gồm bản 4,7 inch và bản 5,5 inch. Trong đó, bản 4,7 inch sẽ được công bố vào tháng 8, còn bản 5,5 inch sẽ được công bố vào tháng 9 tới.

Có thể xem đoạn video clip giới so sánh độ mỏng của iPhone 6 tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=AVpfhoi_uOM

Thành Luân

>> iPhone 6 sẽ mỏng hơn iPhone 5S
>> iPhone 6 sẽ được tích hợp chuẩn kết nối NFC
>> iPhone 6 vẫn sẽ có phiên bản màu vàng
>> Apple sắp 'tung chiêu' dọn đường cho iPhone 6
>> Rò rỉ hình ảnh iPhone 6
>> Tiếp tục rò rì hình ảnh về iPhone 6
>> iPhone 6 có vỏ ngoài giống Nexus 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.