Thiệt mạng do dùng ma túy tại tiệc sinh nhật

04/03/2012 12:48 GMT+7

(TNO) Khi phát hiện chị Dung có dấu hiệu hôn mê, mọi người đưa chị đến Bệnh viện H.Đan Phượng để cấp cứu, nhưng không kịp.

(TNO) Ngày 4.3, Công an H.Đan Phượng, Công an TP.Hà Nội cho biết đang điều tra xác minh làm rõ việc các đối tượng sử dụng ma túy tại quán karaoke Dũng Trang ở xã Hiệp Thuận, H.Phúc Thọ, TP.Hà Nội khiến một người tử vong.

>> Phá đường dây ma túy lớn ở miền Trung
>> Tụ tập tại nhà trọ để “đập đá”
>> Cháy nhà ra ma túy

Theo tài liệu điều tra, 1 giờ 30 ngày 3.3, có 2 nam thanh niên đưa một phụ nữ khoảng 20 tuổi trong tình trạng hôn mê đến khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện H.Đan Phương. Sau đó, bệnh nhân này tử vong, còn 2 nam thanh niên cũng bỏ đi đâu không rõ.

Qua xác minh, Công an H.Đan Phượng làm rõ danh tính người tử vong là Hà Thị Dung (SN 1993, ở xã Tốt Động, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội). Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, trên người nạn nhân không có dấu vết ngoại lực, nguyên nhân tử vong do dùng ma túy.

Được biết, trước đó, tối 2.3, chị Hà Thị Dung được Hà Thị u (SN 1991) là bạn cùng quê với chị Dung và Lê Thị Hằng (SN 1992, quê ở thôn 8, xã Văn Bản, H.Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) rủ đi sinh nhật bạn của u tại quán karaoke Dũng Trang ở xã Hiệp Thuận, H.Phúc Thọ, TP.Hà Nội.

Trong lúc tham dự sinh nhật, những người có mặt đã sử dụng rượu bia, thuốc lắc. Khi phát hiện chị Dung có dấu hiệu hôn mê mọi người đưa vào Bệnh viện H.Đan Phượng cấp cứu, nhưng chị Dung đã tử vong.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an H.Phúc Thọ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.