UEFA hủy bỏ hành động pháp lý chống lại 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus

Giang Lao
Giang Lao
28/09/2021 08:03 GMT+7

Cơ quan bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra thông báo từ bỏ mọi hành động pháp lý chống lại 3 CLB Real Madrid , Barcelona và Juventus trong việc thành lập giải Super League sau phán quyết của Tòa án ở Madrid.

Tuy nhiên, UEFA cũng lưu ý, cơ quan bóng đá này vẫn tiếp tục kiên quyết phản đối việc thành lập giải Super League, và đã để ngỏ mọi biện pháp trừng phạt nếu có những nỗ lực khác có thể xảy ra trong tương lai.
Trước đó UEFA tiến hành các biện pháp pháp lý chống lại việc thành lập giải Super League, với 12 CLB tham gia nhưng hiện chỉ còn 3 CLB theo đuổi là Real Madrid, Barcelona và Juventus.
Mặc dù vậy, các CLB này khởi kiện lại UEFA lên Tòa án ở Madrid và vừa được thẩm phán Ruiz de Lara ra phán quyết buộc cơ quan bóng đá châu Âu phải hủy bỏ mọi thủ tục tố tụng liên quan đến các CLB nói trên vì được quyền thành lập giải đấu theo luật cạnh tranh, và cho họ 5 ngày để ra thông báo hủy bỏ các hành động pháp lý.

3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus tạm thắng UEFA 1-0

AFP

Trước phán quyết này, UEFA trong thông báo cho biết tôn trọng phán quyết của tòa án và hủy bỏ mọi hành động pháp lý chống lại 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus, cũng như khẳng định các thủ tục tố tụng là không có và vô hiệu, như thể chưa từng được mở ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.