Người hâm mộ sốc với ảnh Whitney Houston trong quan tài

23/02/2012 22:31 GMT+7

(TNO) Bức ảnh nữ danh ca Whitney Houston nằm trong quan tài mở nắp vừa được đăng trên trang bìa tạp chí National Enquirer ngày 22.2, khiến người hâm mộ cô vô cùng phẫn nộ vì cho rằng tờ báo xúc phạm người đã khuất.

(TNO) Bức ảnh nữ danh ca Whitney Houston nằm trong quan tài mở nắp vừa được đăng trên trang bìa tạp chí National Enquirer ngày 22.2, khiến người hâm mộ cô vô cùng phẫn nộ vì cho rằng tờ báo xúc phạm người đã khuất.

>> Đấu giá trang sức và quần áo của Whitney Houston
>> Con gái Whitney Houston mất tích sau lễ tang?
>> Chồng cũ Whitney Houston bỏ lễ tang về sớm
>> m nhạc tràn ngập trong lễ tang của Whitney Houston
>> Lần đầu công bố ảnh Whitney Houston ở tuổi 18

Trong bức ảnh chiếm gần hết vị trí trang bìa của tờ National Enquirer, Whitney Houston mặc chiếc váy màu tím sang trọng, đeo hoa tai và vòng cổ kim cương, tóc bới cao và được trang điểm cẩn thận, nằm trong chiếc quan tài màu vàng.


Nữ danh ca Whitney Houston - Ảnh: Reuters

Bên trên bức ảnh là dòng chữ: “Whitney - bức ảnh cuối”.

Bức ảnh được cho là chụp bên trong tang lễ của Whitney Houston tại Nhà tang lễ Funeral Home ở Newark, New Jersey, Mỹ.

Tạp chí National Enquirer cho biết bức ảnh này được chụp một cách riêng tư nhưng không tiết lộ người chụp là ai. Tuy nhiên, giới truyền thông suy đoán rằng bức ảnh được chụp trong buổi lễ tưởng niệm mang tính riêng tư diễn ra một ngày trước đám tang và chỉ dành riêng cho người thân của nữ ca sĩ.

Carolyn Whigham, người đứng đầu Nhà tang lễ Whigham, cho biết: “Tôi đã nói chuyện với gia đình Whitney Houston về việc này và họ yêu cầu tôi không bình luận gì về vấn đề này”.

Tạp chí National Enquirer còn khẳng định tổng giá trị trang sức Whitney Houston mang trên người lên đến 500.000 USD, đó là chưa kể một đôi dép bằng vàng.


Bức ảnh Whitney Houston nằm trong quan tài mở nắp trên tạp chí National Enquirer đã được xóa mờ khi đăng trên các báo khác - Ảnh: Reuters

Ngay khi bức ảnh và những thông tin kèm theo được đăng tải trên tạp chí National Enquirer, người hâm mộ lẫn những tờ báo khác đều đồng loạt chỉ trích hành động này.

Tờ Chicago tribune cho rằng đây là một “hành động liều lĩnh” nhằm tăng doanh số của National Enquirer.

Tờ Washington Post chỉ trích: “Đây là hành động vượt quá giới hạn về đạo đức báo chí. Một sự xúc phạm trắng trợn linh hồn người đã khuất”.

Trên các mạng xã hội, cư dân mạng cũng bày tỏ sự phẫn nộ của mình. Người có nick Peter Anthony Holder tức giận: “Không có sự riêng tư cho Whitney, ngay cả khi đã chết”.


Quan tài của Whitney Houston được đưa vào nhà tang lễ - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, đây không phải là lần đầu tạp chí National Enquirer gây bất bình vì đăng tải những tấm ảnh chụp thi thể của các nghệ sĩ lên trang bìa.

Năm 1980, tạp chí này từng đăng hình thi thể của John Lennon và năm 1977 là hình ảnh Elvis Presley nằm trong quan tài.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.