Vì sao Harry Kane vắng mặt trận Tottenham gặp Man City?

Giang Lao
Giang Lao
16/08/2021 11:00 GMT+7

Trước và sau trận Tottenham thắng Man City 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-min ghi khuya 15.8 (giờ VN), báo chí Anh luôn thắc mắc về sự vắng mặt của Harry Kane.

Đang có nhiều tin đồn cho rằng Harry Kane muốn chuyển sang Man City trong phi vụ “bom tấn” đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, ước tính từ 150 triệu euro. Tuy nhiên, hiện nay CLB Tottenham một mặt vẫn thể hiện quyết tâm giữ chân Harry Kane, nhưng mặt khác lại cho biết họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào thật sự thích hợp.
Do đó, ở trận Tottenham gặp Man City tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh đêm qua đã dẫn tới tình huống, nếu Harry Kane xuất hiện trên sân thì có thể tạo ra nhiều suy luận trái chiều từ báo chí Anh.
HLV Nuno Espirito Santo của Tottenham cho biết: “Harry Kane không tham gia thi đấu vì cậu ấy vẫn trong quá trình chuẩn bị, và chưa đáp ứng thể lực sau kỳ nghỉ muộn. Khi cậu ấy sẵn sàng, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa trở lại danh sách thi đấu”.
Tuy nhiên, khi phóng viên kênh Sky Sports (Anh) hỏi lại HLV Nuno Espirito Santo: “Vậy tại sao Harry Kane không đến sân xem trận đấu để ủng hộ đội nhà?”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra mập mờ: “Harry Kane tập vào buổi sáng (cùng ngày diễn ra trận đấu), còn lại thì tôi không biết cậu ấy đi đâu”.

Son Heung-min sẽ dẫn dắt hàng công Tottenham một khi Harry Kane ra đi

AFP

Trong khi đó, theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), sự vắng mặt của Harry Kane cũng là để chuẩn bị cho một đề xuất cuối từ Man City sẽ gửi đến Tottenham ngay trong tuần này với giá đề nghị chuyển nhượng tăng lên 150 triệu euro nhằm hoàn tất phi vụ.
Ngoài ra, “Man xanh” cũng để mở cho Tottenham sự lựa chọn, ngoài phí chuyển nhượng còn có thể kèm cầu thủ hoặc các giá trị tăng thêm khác để Harry Kane sớm đến sân Etihad trước hạn chót kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.
Sau màn ra mắt mùa giải Ngoại hạng Anh mới quá ấn tượng khi Tottenham quật ngã chính Man City 1-0 với sự tỏa sáng của Son Heung-min, có nhiều ý kiến cho rằng Spurs đang chờ cái giá cuối từ “Man xanh” đưa ra như mong muốn thì họ sẽ bán ngay Harry Kane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.