Vì sao PSG phủ nhận thông tin về tiền lương và hợp đồng của Messi trên tờ L'Equipe?

Giang Lao
Giang Lao
19/09/2021 10:00 GMT+7

Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo vừa lên tiếng cho rằng bài báo trên tờ L'Equipe tiết lộ chi tiết hợp đồng và mức lương của siêu sao Lionel Messi là không thể chấp nhận và sai hoàn toàn.

Theo đó, ông Leonardo cho rằng: “Chúng tôi không thể chấp nhận những thông tin trên trang bìa tờ L'Equipe (thể hiện Messi nhận lương 30 triệu euro và tăng lên 40 triệu euro cho 2 mùa tiếp theo). Nó hoàn toàn sai sự thật, thiếu tôn trọng trong một số thuật ngữ khác và chúng tôi không thích điều này chút nào”.
Cũng theo ông Leonardo: “Sự thể hiện này khác rất xa thực tế về thời hạn hợp đồng và những con số (tiền lương). Có những điều khoản được bảo mật, nhưng tôi xác nhận là các thông tin (trên tờ L'Equipe) đều không đúng (liên quan đến năm thứ 3).
Tôi không hiểu thời điểm xuất bản bài báo, nhưng sự thật là hợp đồng chỉ 2 năm. Không có sự lựa chọn bắt buộc hoặc không bắt buộc (cho năm thứ 3)”.
Theo báo chí Pháp, sở dĩ ông Leonardo phải phủ nhận nhanh chóng những tiết lộ về tiền lương và hợp đồng của Messi cũng như của Neymar, vì lo ngại gây ảnh hưởng đến thương vụ đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mbappe (ngôi sao đang có mức lương được cho chỉ 12 triệu euro/năm).

Những tiết lộ mức lương và hợp đồng từ báo chí Pháp khiến Messi cảm thấy khó chịu

AFP

Bên cạnh đó, những tiết lộ từ tờ L'Equipe về các bản hợp đồng đắt giá liên quan tới Messi, Neymar và Mbappe, tương tự là các tân binh Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma và Georginio Wijnaldum đang khiến CLB PSG liên tiếp bị các đối thủ săm soi về việc có lách luật Công bằng tài chính của UEFA hay không. Gần đây ông Javier Tebas, Chủ tịch giải La Liga, cũng lên tiếng nghi ngờ: “PSG đang có quỹ lương lên mức 600 triệu euro, và tôi không biết họ trả lương cho các ngôi sao của mình bằng cách nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.