Võ sĩ Khabib Nurmagomedov tiết lộ nỗi lo sợ lớn nhất của siêu sao Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
05/03/2021 16:33 GMT+7

Nhà vô địch UFC thế giới , võ sĩ Khabib Nurmagomedov, người Nga vừa tiết lộ người bạn thân, siêu sao Cristiano Ronaldo có lần tâm sự đã thổ lộ rất lo sợ cậu con trai Cristiano Jr. không có tham vọng thành công.

Giữa võ sĩ Khabib Nurmagomedov và siêu sao Cristiano Ronaldo có một tình bạn thân thiết từ nhiều năm nay, vì thế cả 2 thường nói chuyện với nhau gần như mỗi ngày qua các ứng dụng mạng xã hội hoặc điện thoại.
Gần đây, Khabib Nurmagomedov trong lần gần đây trả lời phỏng vấn với một YouTuber nổi tiếng của Nga, KraSava đã tiết lộ: “Cristiano Ronaldo tâm sự nhiều lần với tôi, rằng điều anh ấy lo ngại nhất là con trai mình, cậu bé Cristiano Jr. sẽ không có đủ khát vọng để thành công và đạt mọi thứ như mơ ước (nếu theo đuổi sự nghiệp bóng đá). Do cậu bé hiện đã có gần như tất cả rồi”.
Cũng theo Khabib Nurmagomedov: “Theo suy nghĩ của Cristiano Ronaldo, anh cho rằng mình có một xuất phát khác hẳn con trai mình hiện nay nên rất nỗ lực và khát khao để thành công.
Khi còn nhỏ, Cristiano Ronaldo chỉ có thể mơ ước có một đôi giày chơi bóng đá đích thực. Nhưng con trai anh thì hiện đã có mọi thứ, cũng như mọi điều kiện tốt nhất để theo đuổi đam mê bóng đá.
Cristiano Ronaldo cũng nói với tôi, anh ấy muốn con trai mình theo đuổi sự nghiệp bóng đá và một ngày nào đó sẽ kế vị những thành công của mình như hiện nay. Tuy vậy, như đã nói Cristiano Ronaldo rất lo sợ vì e ngại Cristiano Jr. hiện đã có tất cả sẽ rất khó có thêm động lực, tham vọng và lòng quyết tâm để theo đuổi đến cùng những thành công”.

Khabib Nurmagomedov và siêu sao Cristiano Ronaldo thân thiết nhau lâu nay

instagram

Cậu bé Cristiano Jr. hiện 10 tuổi, là con trai đầu của siêu sao Cristiano Ronaldo, rất hâm mê bóng đá và thường tập luyện cùng ông bố nổi tiếng của mình mọi lúc mọi nơi, cũng như hiện đang khoác áo đội U.10 của CLB Juventus

Cristiano Ronaldo luôn cố gắng chỉ bảo và hướng con trai theo sự nghiệp bóng đá

Chụp từ clip

Cristiano Jr. dù còn nhỏ, nhưng lâu nay được đánh giá rất có năng khiếu bóng đá, và có phong cách chơi bóng ở các lứa tuổi nhi đồng đã cố gắng theo đuổi hình mẫu như của bố mình, siêu sao Cristiano Ronaldo. Thế nhưng, chính Cristiano Ronaldo từng nói con trai mình lại có thần tượng là siêu sao Lionel Messi - vốn là đối thủ cùng thời với anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.