Galaxy Tab S sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay

29/05/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Thế hệ máy tính bảng siêu mỏng và đa sắc màu mới của Samsung sắp được công bố, sẽ hỗ trợ thêm tính năng bảo mật cảm biến vân tay giống như trên chiếc smartphone Galaxy S5.

(TNO) Theo nguồn tin của trang SamMobile, thế hệ máy tính bảng siêu mỏng và đa sắc màu mới của Samsung sắp được công bố, sẽ hỗ trợ thêm tính năng bảo mật cảm biến vân tay giống như trên chiếc smartphone Galaxy S5.

 
Dòng máy tính bảng Galaxy Tab S được cho là sẽ hỗ trợ thêm cảm biến bảo mật vân tay - Ảnh chụp màn hình trang GSMArena

GSMArena dẫn nguồn tin nói trên cho biết, hiện tại Samsung đã gửi thư mời giới truyền thông tham gia vào sự kiện mới của hãng vào ngày 12.6 tại New York (Mỹ).

Đây được xem là thời điểm ra mắt mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S đang được đồn thổi trong thời gian gần đây, với hai phiên bản màn hình 8,4 inch và 10,5 inch.

Đặc biệt, ngoài kiểu dáng nhỏ gọn và siêu mỏng thì thế hệ Galaxy Tab S mới này còn được hỗ trợ thêm cả công nghệ cảm biến bảo mật vân tay, có phương thức hoạt động tương tự như mẫu smartphone Galaxy S5 của Samsung.

Nguồn tin ban đầu còn cho biết, Galaxy Tab S sẽ sử dụng độ phân giải sắc nét 2.560 x 1.600 pixel, bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 5 mới của Samsung, RAM 3G và hỗ trợ bộ nhớ trong lên đến 32 GB.

Thành Luân

>> Galaxy Tab 4 đã được bán tại Việt Nam
>> Loạt máy tính bảng Galaxy Tab Pro được giảm giá bán
>> Galaxy Tab 4 được bán ra tại thị trường Mỹ
>> Galaxy Tab 3 Lite – Máy tính bảng phổ thông cho mọi gia đình
>> Samsung công bố thế hệ Galaxy Tab 4
>> Cận cảnh tablet Galaxy Tab 3 Lite
>> Samsung công bố tablet Galaxy Tab 3 Lite

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.