Lật thuyền, 3 người chết, 3 người mất tích

14/03/2012 17:56 GMT+7

(TNO) Một vụ lật thuyền xảy ra trên sông Krông Nô, đoạn chảy qua xã Nâm Nđir, H.Krông Nô (Đắk Nông) đã khiến 3 người chết, 3 người mất tích.

(TNO) Một vụ lật thuyền xảy ra trên sông Krông Nô, đoạn chảy qua xã Nâm Nđir, H.Krông Nô (Đắk Nông) đã khiến 3 người chết, 3 người mất tích.

Đến tối 14.3, lực lượng tìm kiếm cứu hộ H.Krông Nô mới vớt được thi thể 3 nạn nhân xấu số là Trần Nguyễn Đàm, 27 tuổi; Hoàng Thị Phương Nhã, 25 tuổi; đều trú tại tỉnh Đắk Lắk và Phùng Quốc Huy, 26 tuổi, trú H.Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Ba người còn lại vẫn mất tích là Nguyễn Hoàng Chuyên, 38 tuổi, trú H.Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk; Lê Trung Thành và Trần Thị Kim Hằng (đều chưa rõ năm sinh, quê quán).


Đoạn sông xảy ra vụ đắm thuyền - Ảnh: Hương Trạch 

Những người này đều là kỹ sư trong đoàn công tác của Công ty TNHH Dekalb Việt Nam (trụ sở tại TP.HCM) đang đi khảo sát địa bàn để cung cấp giống ngô cho nông dân.

Vào chiều 13.3, đoàn công tác này nhờ ông Doãn Thế Truyền, trú tại xã Nâm Ndir, dùng thuyền chở qua sông Krông Nô. Khi thuyền qua gần đến bờ thì bị lật, những người dân gần đó đã cứu được ông Truyền cùng 4 người trên thuyền, 6 người còn lại bị nước cuốn.

Theo một số người dân địa phương, nguyên nhân lật thuyền có thể do chở quá tải, đồng thời gặp thời điểm nhà máy thủy điện Buôn Tua Sah xả nước, khiến nước sông tăng đột ngột và chảy xiết. UBND H.Krông Nô đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng và tiếp tục chỉ đạo tìm kiếm những người mất tích.

T.N.Quyền - Hương Trạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.