Trao 30 suất học bổng Nguyễn Thái Bình

29/11/2010 22:24 GMT+7

* Tặng bà con vùng lũ 15 tấn gạo Trong dịp khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng tại thị xã Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) hôm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA đã phối hợp với Báo Thanh Niên trao 30 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho 30 em học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Lý Thường Kiệt (H.Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh).

Mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng do Công ty AIA tài trợ. Tại buổi lễ, ông Jamie Rains - Tổng giám đốc Công ty AIA  cho biết AIA rất quan tâm đến những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có ý thức vươn lên trong học tập, và hy vọng những suất học bổng này sẽ là nguồn động viên tinh thần, giúp các em phấn đấu để đạt những thành tích cao hơn. Trước đó, Công ty AIA cũng tài trợ 120 suất học bổng Nguyễn Thái Bình trị giá 120 triệu đồng cho học sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Hà Tĩnh, Phú Thọ, Quảng Nam và thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

Cùng ngày, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Nha Trang phối hợp với Tỉnh Đoàn Ninh Thuận đã vận chuyển 15 tấn gạo do bạn đọc đóng góp cứu trợ cho người dân vùng lũ tại hai thôn Phước An 1 và Phước An 2, xã Phước Vinh, H.Ninh Phước (Ninh Thuận). Cơn lũ vừa qua đã làm hàng trăm héc ta hoa màu chuẩn bị thu hoạch của người dân nơi đây bị hư hại, khiến đời sống bà con thêm khó khăn.   

Hải Nam - Thiện Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.