World Cup 2022: Tuyển Malaysia nhận ‘liều thuốc bổ’ từ Thủ tướng Muhyiddin Yassin

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/05/2021 09:00 GMT+7

Tuyển Malaysia vừa nhận được ‘liều thuốc bổ’ qua những lời động viên của Thủ tướng Muhyiddin Yassin trước khi đội tuyển lên đường sang UAE đá 3 trận còn lại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 /VCK Asian Cup 2023.

Trong một bài đăng trên tài khoản Facebook của mình hôm 19.5, ông Muhyiddin tin rằng tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Tan Cheng Hoe có đủ khả năng và yếu tố để thành công trong các trận đấu còn lại của bảng G tổ chức tại Dubai. Thủ tướng Malaysia cũng cho biết người hâm mộ nước nhà đang háo hức chờ đợi màn trình diễn của đội tuyển quốc gia khi ông cũng theo dõi sự phát triển tích cực của đội bóng ở vòng loại World Cup lần này.

Thủ tướng Muhyiddin Yassin hy vọng tuyển Malaysia sẽ làm nên lịch sử

Bernama

“Hy vọng của tôi cũng giống như tất cả người dân Malaysia, hãy thi đấu hết khả năng và quyết tâm cao độ, Harimau Malaya (biệt danh của tuyển Malaysia) sẽ chiếm ưu thế và làm nên lịch sử. Ngoài việc thi đấu trên sân cỏ, tôi cũng cầu chúc họ sức khỏe và an toàn. Hy vọng họ sẽ bay đến đó để làm nên tự hào và trở về nhà an toàn. Vì Malayisa, tiến lên Harimau Malaya!”, Thủ tướng Muhyiddin Yassin viết lời động viên tuyển Malaysia trên tài khoản Facebook.
Theo báo giới Malaysia, lời động viên kịp thời của Thủ tướng Muhyiddin Yassin chắc chắn sẽ giúp đội quân của HLV Cheng Hoe được tiếp thêm tinh thần để bước vào cuộc tranh vé đi tiếp ở bảng G. Theo kế hoạch, tuyển Malaysia sẽ bay đến UAE vào ngày 20.5, trước khi chuẩn bị đá 2 trận giao hữu với Kuwait tại UAE (ngày 23.5) và chủ nhà Bahrain tại Manama (ngày 28.5).

Tuyển Malaysia đang tập trung toàn lực cho vòng loại World Cup 2022

FAM

Tuyển Malaysia hiện vẫn còn nguyên cơ hội tranh vé khi đứng nhì bảng G với 9 điểm, kém Việt Nam 2 điểm, xếp trên Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm, đá ít hơn 1 trận) và Indonesia (0 điểm). Họ sẽ tập luyện gấp rút trước khi chạm trán UAE (ngày 3.6), Việt Nam (11.6) và kết thúc vòng bảng gặp Thái Lan vào ngày 15.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.