Học bỗng cho sinh viên Ngân hàng

22/11/2007 22:38 GMT+7

Ngày 22.11, Ngân hàng Shinhan của Hàn Quốc chi nhánh TP.HCM đã tổ chức lễ trao học bổng cho 20 sinh viên nghèo vượt khó của trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, mỗi suất trị giá 200 USD. Trước đó, Shinhan đã trao 80 suất học bổng khác cho học sinh của 8 tỉnh thành từ miền Trung trở vào. (Vĩnh Thắng)


Cứu trợ người dân vùng lũ

* Thành Đoàn TP.HCM phối hợp với Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Bình Định đã đến thăm, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và trao quà cho 1.000 người dân, đồng thời hỗ trợ tiền sửa chữa cho 18 hộ gia đình có nhà bị sập và hỏng do lũ ở 3 xã: Cát Thắng, Cát Nhơn, Cát Chánh thuộc H.Phù Cát. Dịp này, đoàn cũng trao 60 suất học bổng cho học sinh nghèo và 40 suất quà cho các gia đình chính sách ở huyện trên. Tổng kinh phí cho hoạt động này hơn 400 triệu đồng. Siêu thị Co.op-mart Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cũng đã trao 200 phần quà cứu trợ người dân xã Phước Hòa, H.Tuy Phước với tổng kinh phí 20 triệu đồng. (C.Nguyên)

* Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ (chi nhánh tại Đà Nẵng) đã trao hơn 500 suất quà (trị giá gần 30 triệu đồng) cho các gia đình bị nạn do lũ lụt ở xã Bình Dương, H.Bình Sơn (Quảng Ngãi). (Thái Anh)

* Công ty TNHH Kirby Souther East Asia đã trao 100 triệu đồng cho UBND tỉnh Đồng Nai nhằm giúp đỡ người dân vùng lũ miền Trung và 50 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học H.Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. (T.P)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.