Xung đột nảy lửa giữa Barcelona và PSG về Messi: 3 HLV tranh cãi như kẻ thù

Giang Lao
Giang Lao
10/02/2021 09:30 GMT+7

Sau sự kiện tờ France Football (Pháp) đăng ảnh siêu sao Lionel Messi mặc áo PSG ngay trang bìa kèm thông tin cầu thủ này đã đồng ý gia nhập đội bóng thành Paris, có đến 3 HLV tham gia tranh cãi dữ dội.

Đầu tiên, HLV Koeman của Barcelona nói trước trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua gặp Sevilla lúc 3 giờ rạng sáng mai (11.2): “France Football? Tôi không biết tại sao họ lại làm vậy. Nếu họ muốn lải nhải về Leo (Lionel Messi), hãy cứ để bọn họ nói”.
Trước đó, HLV Koeman cũng phản ứng dữ dội cách nhiều thành viên PSG liên tục nói về việc chiêu mộ siêu sao Messi - cầu thủ của Barcelona, là hành vi thiếu tôn trọng, hành xử không đáng mặt một đội bóng lớn.
Tuy nhiên, phía báo chí Pháp như tờ France Football lại bênh vực PSG, thậm chí tiết lộ thông tin Messi được người bạn, đồng đội cũ Neymar thuyết phục đã đồng ý gia nhập đội bóng thành Paris vào mùa hè năm nay.
Chưa kể, HLV Rudi Garcia của CLB Lyon cũng nhảy vào cuộc chỉ trích HLV Koeman và cả CLB Barcelona, khi so sánh vụ PSG đang chèo kéo Messi tương tự như cách đội bóng xứ Catalan từng chèo kéo tiền đạo Memphis Depay suốt 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng không thành.

HLV Koeman phản ứng mạnh, nhưng cũng bị nhiều đối thủ quay sang đáp trả dữ dội

AFP

HLV Rudi Garcia nói: “Tôi nghe Koeman nói bị xúc phạm khi PSG cứ nhắc về vụ chuyển nhượng Messi ngay trước khi họ gặp nhau ở Champions League (trận lượt đi vòng 1/8 Barcelona gặp PSG lúc 3 giờ rạng sáng 17.2 tới). Thế nhưng, ông ta (HLV Koeman) đã từng không ngại ngùng khi nói về Depay (cầu thủ của Lyon) suốt dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa”.
Vụ HLV Rudi Garcia bỗng dưng nhảy vào cuộc tranh cãi giữa HLV Koeman và CLB PSG cùng cả HLV Pochettino, khiến sự việc xung đột bị đẩy lên cao trào.

HLV Rudi Garcia của Lyon cũng nhảy vào cuộc tranh cãi chỉ trích HLV Koeman từng lôi kéo Depay

AFP

HLV Koeman đáp trả ông Rudi Garcia, cũng trong cuộc họp báo trước trận Barcelona gặp Sevilla: “Tôi nghĩ, HLV của đội Lyon chỉ thích khoe mẽ với báo chí. Với tôi, điều ông ta nói không quan trọng, và tôi không quan tâm. Chúng tôi cần tập trung thi đấu với Sevilla, sau đó là Alaves (tại La Liga cuối tuần này), và sau đó tiếp đón PSG tại Champions League. Hãy chờ xem”.
Trong khi đó, HLV Pochettino của PSG sau sự việc tờ France Football “đăng ảnh Messi mặc áo PSG” đã nói như thách thức: “Rõ ràng là PSG không làm điều này, mà là France Football làm. Chúng tôi có sự tôn trọng với mọi đội bóng và mọi cầu thủ ở các CLB. Nhưng không thể cấm cầu thủ này nói về cầu thủ kia, vì đó là tình bạn và tình cảm. PSG hoàn toàn không sai trái gì trong việc nói về Messi. Cầu thủ họ có quyền nói về tình cảm của nhau”.

Messi trở thành trung tâm cuộc xung đột giữa Barcelona và PSG

France Football

Các vụ tranh cãi này, cùng báo chí Pháp và Tây Ban Nha vào cuộc, khiến cuộc xung đột giữa Barcelona và PSG về Messi ngày càng căng thẳng và nảy lửa. Điều này cũng hứa hẹn khi đến trước cuộc gặp giữa 2 đội vào giữa tuần sau sức nóng sẽ càng tăng nhiệt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.