Thu Minh trở lại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN

08/03/2012 11:05 GMT+7

(TNO) Trong đêm thi thứ hai của Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 tối 7.3, quán quân của chương trình năm 2011 - ca sĩ Thu Minh đã trở lại với sân khấu nhiều kỷ niệm này.

(TNO) Trong đêm thi thứ hai của Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 tối 7.3, quán quân của chương trình năm 2011 - ca sĩ Thu Minh đã trở lại với sân khấu nhiều kỷ niệm này.

Tại Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2011, Thu Minh cùng Kasim Hoàng Vũ đã đại diện nước chủ nhà Việt Nam, giành chiến thắng áp đảo và thuyết phục trước 17 ca sĩ đến từ các quốc gia thuộc khối ASEAN tham gia chương trình này, với giải vàng của dòng nhạc dân tộc, giải bạc của dòng nhạc nhẹ và giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất.

Xuất hiện trở lại trên sân khấu Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 tối qua, Thu Minh đã chia sẻ về kỷ niệm và sứ mệnh giao lưu văn hóa thật ý nghĩa của mình khi tham gia chương trình này vào năm ngoái.

Giọng ca nổi tiếng của làng nhạc Việt Nam này còn dành tặng khán giả và các thí sinh của cuộc thi năm nay ca khúc Mong anh về của nhạc sĩ Dương Cầm. Cô ca sĩ của bài hit Đường cong đã làm nóng bầu không khí liên hoan với phong cách trình diễn lôi cuốn, trở thành điểm nhấn ấn tượng cho đêm thi với phong cách nhạc nhẹ này.


Thu Minh trình diễn lôi cuốn với ca khúc Mong anh về 

Bên cạnh phần trình diễn giao lưu của Thu Minh, tất cả tiết mục dự thi của các giọng ca đến từ các nước ASEAN đã đem đến một không gian âm nhạc chất lượng, khi các thí sinh đều lựa chọn thể hiện những ca khúc nổi tiếng như Unbreak My Heart, The Power of Love, Right Here Waiting For You, Hero… đặc biệt là hai ca khúc đang được yêu thích của ca sĩ người Anh Adele là Someone Like YouRolling In The Deep.


Shazroul (Malaysia) da diết với Someone Like You


Mae Sta Maria (Singapore) khoe giọng với ca khúc nổi tiếng của Mariah Carey - Hero


Souksawan Bournmark (Lào) với Right Here Waiting For You


Chamapat Rattanaphansri (Thái Lan) thể hiện ca khúc The Power of Love với chất giọng cao vút


Olivia Hutagalung (Indonesia) chinh phục khán giả với ca khúc And I Am Telling You

 
Kat Arrogado (Philippines) thể hiện Rolling In The Deep với chất giọng khàn đặc biệt


Hill Zaini (Brunei) khoe giọng nam cao đặc biệt với ca khúc Listen


Van Sotheary (Campuchia) thể hiện Hold Me For A While, cô còn trổ tài hát tiếng Việt với ca khúc Bài ca may áo


Kyaw Thi Ha (Myanmar) trình diễn Unbreak My Heart 

Trong đó, đại diện nước chủ nhà trong đêm thi này là ca sĩ Đức Tuấn, đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi trình diễn One Moment In Time đầy nội lực theo phong cách bán cổ điển quen thuộc. Đây cũng là ca khúc được chính Đức Tuấn lựa chọn để tưởng niệm giọng ca thần tượng của mình, nữ ca sĩ Whitney Houston.

 
Đức Tuấn trình diễn thành công ca khúc One Moment In Time

Sau hai đêm thi với phong cách nhạc dân ca và nhạc nhẹ, Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012 sẽ chính thức khép lại bằng đêm gala trao giải, diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 9.3 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Thí sinh Giọng ca truyền hình ASEAN 2012 “chào sân”
>> Giọng ca truyền hình ASEAN 2012
>> Đức Tuấn và Thanh Ngọc tham gia "Liên hoan giọng ca truyền hình ASEAN 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.