Bkav cung cấp tính năng chặn tin nhắn rác cho iPhone

05/06/2012 22:20 GMT+7

(TNO) Bkav vừa chính thức cung cấp tính năng chặn tin nhắn rác cho điện thoại iPhone. Theo đó, công nghệ lọc thông minh Smart Filter có thể chặn được các tin nhắn rác thường gặp.

(TNO) Bkav vừa chính thức cung cấp tính năng chặn tin nhắn rác cho điện thoại iPhone. Theo đó, công nghệ lọc thông minh Smart Filter trong bản Bkav Mobile Security có thể chặn được các tin nhắn rác thường gặp.

"Công nghệ lọc thông minh Smart Filter dựa trên ngữ nghĩa và ngữ cảnh để xác định tin nhắn rác và ra quyết định chặn. Từ kết quả thử nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng với Bkav Mobile Security, tin nhắn rác sẽ không còn là vấn nạn gây phiền hà cho người dùng iPhone", ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc bộ phận nghiên cứu và phát triển của Bkav cho biết.

Được biết, công nghệ Smart Filter cũng đã được Bkav cập nhật cho phiên bản Bkav Mobile Security chạy trên hệ điều hành Android, đã từng được trình làng trước đó.

Dự kiến vào đầu quý 3.2012, Bkav sẽ tiếp tục tích hợp tính năng này cho các phiên bản điện thoại sử dụng hệ điều hành BlackBerry và Symbian (Nokia).

Để tải về miễn phí phần mềm Bkav Mobile Security, người sử dụng có thể truy cập vào trang chủ của Bkav hoặc vào các kho phần mềm như Google Play (dành cho điện thoại sử dụng Android).

Thành Luân

>> Bkav cung cấp công cụ diệt virus cho máy Mac
>> Tin tặc công khai các lỗi bảo mật của BKAV
>> Bkav gia nhập Tổ chức chống lừa đảo trực tuyến toàn cầu
>> Bkav cung cấp miễn phí phần mềm từ điển eDict

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.