Marketplace chỉ hỗ trợ Windows Phone phiên bản Mango trở lên

20/05/2012 15:02 GMT+7

(TNO) Một đại diện của Microsoft vừa đưa ra khuyến cáo đến người dùng Windows Phone, khi sắp tới đây, chợ ứng dụng Marketplace sẽ ngưng hỗ trợ cho các dòng máy dưới bản Windows Phone Mango.

Theo đó, thông qua Windows Phone Blog, một thành viên trong nhóm phát triển của Microsoft - Mazhar Mohammed - cho biết, người dùng ngay từ thời điểm này nên mau chóng cập nhật lên bản Windows Phone 7.5.

Sắp tới đây chợ ứng dụng Marketplace chỉ có thể hoạt động trên Windows Phone 7.5 trở lên - Ảnh: AFP
Sắp tới đây, chợ ứng dụng Marketplace chỉ có thể hoạt động trên Windows Phone 7.5 trở lên - Ảnh: AFP

Bởi lẽ, chợ ứng dụng Marketplace của Microsoft thời gian tới chỉ có thể hoạt động được khi người dùng sử dụng bản Windows Phone 7.5 (bản Mango) trở lên. Chính sách này sẽ được áp dụng cho tất cả các Marketplace chạy trên điện thoại cũng như trên web.

Được biết, thông tin về việc Marketplace chỉ hỗ trợ Windows Phone 7.5 trở lên đã từng xuất hiện vào tháng 4 vừa qua. Khi đó, thông tin này nói rằng người dùng Windows Phone bản cũ vẫn có thể truy cập vào Marketplace, nhưng sẽ nhận được thông báo lỗi khi cố gắng tải bất kỳ ứng dụng nào.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin liên quan đến chính sách mới của Microsoft đối với những máy sử dụng bản Windows Phone 7.5 trở xuống.

Thành Luân

>> Gửi tin nhắn theo nhóm trong Windows Phone 7.5
>> Skype chính thức có mặt trên Windows Phone
>> Nokia công bố điện thoại chạy Windows Phone đầu tiên
>> Windows Phone 7.5 ra mắt vào ngày 1.9

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.