Microsoft và "đích ngắm" thị trường tablet cỡ nhỏ

05/04/2013 06:00 GMT+7

(TNO) Nếu đã từng trông mong sẽ có một mẫu máy tính bảng chạy Windows 8 có kích thước nhỏ gọn giống như iPad Mini, thì điều này có thể sẽ thành hiện thực bởi Microsoft vừa nới lỏng những quy định cho các nhà sản xuất. Đó là một phần nội dung có trong Góc công nghệ số 162.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Apple thâu tóm WiFiSlam; Windows Store vượt mốc 50.000 ứng dụng; Samsung khẳng định chip Exynos có hỗ trợ 4G LTE; Google Translate trên Android có khả năng chạy offline; HTC One rất khó sửa chữa; Google Glass sẽ được sản xuất ở Mỹ; Oppo Find 5 Full HD được bán ra với giá bất ngờ.

 

* Dù đối mặt khá nhiều phản ứng trái chiều, Razer Edge Pro vẫn được công nhận là tablet “khủng” nhất thế giới, xét về năng lực lẫn kích thước của nó. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá sản phẩm này tại mục Sản phẩm mới.

* Chuyển động mới từ Microsoft cho thấy trong thời gian tới thị trường nhiều khả năng sẽ có dịp chào đón những địch thủ đầy tiềm năng của iPad Mini. Thực hư của việc này là như thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra xem tài khoản Facebook của mình có bị tấn công hay không.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 162 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> Hy vọng nào cho BlackBerry
>> Bệ phóng công nghệ sự kiện SXSW 2013
>> Facebook trong nỗ lực tồn tại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.