5 điểm nhấn đáng nhớ của vòng đấu thứ 11 V-League

28/04/2021 22:42 GMT+7

Điểm nhấn đáng nhớ nhất của vòng đấu thứ 11 là việc Hoàng Anh Gia Lai kéo dài chuỗi trận toàn thắng ở mùa giải năm nay lên con số 7, trong khi Hà Nội vẫn tiếp tục chuỗi ngày buồn của mình dưới thời tân HLV Park Choong-kyun

Hoàng Anh Gia Lai kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 7

Cú sút xa của Minh Vương và quả đá penalty thành công của Công Phượng trong hiệp 2 đã mang về chiến thắng 2-1 cho Hoàng Anh Gia Lai trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa.

Highlights Thanh Hóa 1-2 HAGL: Công Phượng ghi bàn, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của đội bóng phố Núi ở V-League năm nay, ngang bằng với thành tích của họ ở V-League 2004 và chỉ còn kém kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp do Sông Lam Nghệ An (ở mùa giải 2018) và Đồng Tâm Long An (ở mùa giải 2005) cùng nắm giữ, đúng 1 trận thắng nữa. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Kiatisak vững vàng ở ngôi đầu bảng với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ hai Viettel.

Niềm vui của HAGL

Minh Tú

Màn ra mắt kém vui của tân Park Choong-kyun

Đảm nhận cương vị thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô thay cho HLV Hoàng Văn Phúc, tuy nhiên tân HLV Park Choong-kyun đã có màn ra mắt kém vui ở vòng đấu thứ 11. Lợi thế sân nhà đã không thể giúp Hà Nội có được 1 điểm trước tân binh Bình Định.

Highlights Bình Định 1-0 Hà Nội: Cựu sao Barcelona tỏa sáng, đội Quang Hải khủng hoảng

Với thất bại 0-1 trước đội bóng đất võ, đương kim á quân V-League vẫn chỉ có 13 điểm và đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, đứng trước nguy cơ phải đua trụ hạng ở giai đoạn hai

Tân HLV của Hà Nội gây thất vọng

Minh Hoàng

Thắng trận thứ 2 trên sân khách, Nam Định lọt vào Top 3

Mặc dù phải chạm trán với Than Quảng Ninh ngay trên sân Cẩm Phả trong bối cảnh không có sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ nhưng các cầu thủ Nam Định với lối chơi hợp lý và tận dụng tốt thời cơ đã giành chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà.

Highlights Than Quảng Ninh 0-1 Nam Định: Konan lập công lớn

Chiến thắng thứ 2 trên sân khách ở mùa giải năm nay đã giúp đội bóng thành Nam leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Còn với bàn thắng duy nhất ghi được trong trận này, tiền đạo Konan đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở V-League 2021 với 7 bàn.

Niềm vui của Nam Định

Minh Tú

Hà Tĩnh tiếp tục hồi sinh dưới thời HLV Nguyễn Thành Công

Đội bóng núi Hồng đang thực sự hồi sinh dưới bàn tay của HLV Nguyễn Thành Công. Ở trận đấu thứ 2 dẫn dắt đội bóng mới, nhà cầm quân này tiếp tục chứng tỏ sự mát tay của mình khi giúp Hà Tĩnh đánh bại Bình Dương với tỷ số thuyết phục 4-2 trên sân nhà.

Highlights HL Hà Tĩnh 4-2 Becamex Bình Dương: Tuyệt vời Hồng Lĩnh!

Chiến thắng thứ 2 liên tiếp này đã giúp Phi Sơn và các đồng đội có được điểm số thứ 12 và vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, đẩy Sông Lam Nghệ An - đội bóng để thua 0-2 trước Hải Phòng ở vòng đấu này, xuống cuối bảng với vẻn vẹn 10 điểm.

Diakite mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ Sài Gòn FC

Đông Nghi

Bóng đá TP.HCM khởi sắc

Sau nhiều vòng đấu bết bát, vòng đấu thứ 11 này chứng kiến dấu hiệu khởi sắc của bóng đá thành phố mang tên Bác. Trong khi CLB TP.HCM dù vắng nhạc trưởng Lee Nguyễn nhưng đã chơi đầy cố gắng và cầm chân đội đương kim vô địch Viettel với tỷ số 1-1 thì đội bóng cùng thành phố là Sài Gòn FC đã có một trận đấu xuất sắc dù phải đến làm khách trên sân Hòa Xuân và đánh bại đội chủ nhà Đà Nẵng với tỷ số 2-1.

Highlights TP.HCM 1-1 Viettel: Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê nhưng vẫn cứu thua xuất sắc

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.