Brad Pitt khen ngợi Lawrence, Angelina Jolie nổi cơn tam bành

25/03/2012 16:45 GMT+7

(TNO) Những tin nhắn khen ngợi được gửi đi từ Brad Pitt tới Jennifer Lawrence, dường như đang khơi gợi “máu hoạn thư” trong lòng người tình nổi tiếng Angelina Jolie.

(TNO) Những tin nhắn khen ngợi được gửi đi từ Brad Pitt tới Jennifer Lawrence, dường như đang khơi gợi “máu hoạn thư” trong lòng người tình nổi tiếng Angelina Jolie.

Nguồn tin của tạp chí Star cho biết, Brad Pitt bắt đầu chú ý tới Jennifer Lawrence sau vai diễn của người đẹp 21 tuổi này trong bộ phim Winter’s Bone (năm 2010), đã đem về cho cô một đề cử tranh giải Oscar.

Nữ diễn viên trẻ đang nổi như cồn tại Hollywood này tiếp tục nhận được sự tán dương nồng nhiệt từ Brad Pitt cho diễn xuất của cô trong bộ phim The Hunger Games.

Nguồn tin của tạp chí Star tiết lộ, Brad Pitt từng thú nhận anh là một fan của Jennifer Lawrence: “Brad Pitt không ngừng nói về sự duyên dáng, hăng hái, tài năng của Jennifer như thế nào. Thậm chí Brad đang tìm một dự án với Jennifer thông qua công ty giải trí Plan B Entertainment của mình”.


Sự ngưỡng mộ mà Brad Pitt dành cho Jennifer Lawrence (phải) làm cho Angelina Jolie không mấy dễ chịu - Ảnh: Reuters

Có lẽ sự ngưỡng mộ mà Brad Pitt dành cho Jennifer Lawrence đã làm cho Angelina Jolie không mấy dễ chịu.

“Bà Smith” từng dùng lời lẽ khá gay gắt để “nhắc nhở” người tình khi biết anh đã đôi lần nhắn tin cho Jennifer Lawrence.

“Khi Jolie biết chuyện, cô ấy đã cảnh báo Brad rằng anh nên cư xử đúng theo độ tuổi của mình, dừng ngay chuyện thèm khát những cô gái trẻ chỉ bằng lứa tuổi của con gái anh”, nguồn tin cho biết.

Trong thời gian ba ngày tới Amsterdam (Hà Lan) làm từ thiện, Angelina Jolie “cấm triệt để” Brad Pitt không được tới dự sự kiện ra mắt bộ phim The Hunger Games do Jennifer Lawrence thủ vai chính tại Los Angeles (Mỹ) hôm 12.3.

“Brad Pitt khẳng định vô tội nhưng cô ấy vẫn yêu cầu anh chấm dứt hoàn toàn việc liên lạc với Lawrence. Sau đó, cô đã đáp máy bay trong trạng thái hết sức giận dữ đến Amsterdam để làm từ thiện, bỏ lại Brad ở nhà trong ba ngày. Jolie không cho Brad Pitt đến tham dự ra mắt bộ phim The Hunger Games”, nguồn tin cho biết.

Theo tạp chí Star, sự thận trọng của Angelina Jolie để “kìm chân” người tình nổi tiếng đào hoa của cô, dường như được rút ra từ chính bài học của Jennifer Aniston, vợ cũ của Brad Pitt.

Cuộc hôn nhân kéo dài bốn năm của Jennifer Aniston và Brad Pitt đổ vỡ năm 2005 cũng xuất phát từ “cơn say nắng” của Brad Pitt dành cho Angelina Jolie trong thời gian hai người tham gia bộ phim Mr & Mrs Smith.

Linh San

>> “Ông bà Smith” xây công viên cho con
>> Angelina Jolie bị “ném đá” vì khoe chân thon
>> Nghệ sĩ đứng đầu dự đoán Oscar
>> Mất iPhone, Jolie - Pitt sợ lộ ảnh “nóng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.