Bồ bịch mâu thuẫn, 1 người chết

04/05/2012 09:02 GMT+7

(TNO) Ngày 3.5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Cần Thơ đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Tài Lộc (SN 1995), Nguyễn Văn Vững (SN 1989, cùng ngụ P.Hưng Phú, Q.Cái Răng) về tội danh giết người.

Theo hồ sơ vụ án, T.T.H.T (SN 1993) và N.T.K.L (SN 1995, hiện học lớp 11 Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Q.Cái Răng) có mâu thuẫn với nhau trong quá trình học chung. Sau đó T. và L. kể lại mâu thuẫn này với Nguyễn Trung Thực (SN 1993, bạn trai L., quê H.Thới Bình, Cà Mau) và Nguyễn Tài Lộc (bạn trai T.) để nhờ giải quyết mâu thuẫn (trước đây Lộc và Thực đều là học sinh của Trường THPT Trần Đại Nghĩa).

Khoảng 11 giờ ngày 9.3, Thực rủ Nguyễn Ngọc Phương đến quán cà phê trước cổng Trường THPT Trần Đại Nghĩa tìm Lộc để đánh. Cùng lúc này, Lộc đi xe máy chở Nguyễn Văn Vững đến quán đối diện trường để uống cà phê. Đôi bên chạm mặt, Thực dùng dao rượt chém Lộc. Bỏ chạy được một đoạn, Lộc lấy con dao bấm trong túi quần ra đưa cho Vững cầm và quay đầu xe lại để đâm Thực. Lúc này Thực cũng rượt đuổi theo nên Vững nhảy xuống xe và cầm dao đâm Thực trúng một nhát vào ngực phải.

Sau khi bị đâm, Thực bỏ chạy vào trường học và được đưa đi cấp cứu, nhưng đến 12 giờ cùng ngày thì tử vong. Lộc và Vững bỏ trốn; sau đó cả hai lần lượt ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Mai Trâm

>> Đâm chết người tại quán cà phê
>> Bắt nghi can cắt cổ chủ quán cà phê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.