Sinh viên Việt Nam “đá hay – đấu đẹp”

27/03/2014 16:30 GMT+7

Giải thể thao sinh viên Việt Nam Revive VUG mùa giải thứ 2 – năm 2014, một trong những giải thể thao sinh viên lớn nhất hiện nay đã chính thức trở lại với 2 bộ môn Bóng đá trong nhà và Nhảy đối kháng tự do.

Giải đấu được đánh giá là một trong những giải thể thao sôi nổi, hấp dẫn, mới lạ trong cộng đồng sinh viên, liên tục khẳng định sự khác biệt của một giải đấu hiện đại.

Sân chơi quy mô

Revive VUG là một giải đấu chuyên nghiệp với hợp tác 10 năm cùng Hội sinh viên Việt Nam, thể hiện sự phát triển lâu dài của giải đấu. Mùa giải năm nay, giải thể thao sinh viên Việt Nam Revive VUG quy tụ 32 trường đại học tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 100 trận đấu sẽ được tổ chức và tham gia của 550 vận động viên, cùng sự theo dõi của hơn 450.000 sinh viên xuyên suốt 8 tháng sự kiện của giải đấu.

 
Khán đài của nhà thi đấu luôn chật kín những cổ động viên cuồng nhiệt

Với 2 môn thi Bóng đá trong nhà và nhảy đối kháng khai mạc đầu tháng 3 vừa qua, giải đấu đang diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết dưới sự điều khiển và dẫn dắt bởi đội ngũ trọng tài của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Dù tính cạnh tranh cao nhưng vẫn luôn giữ được tinh thần “đá hay – đấu đẹp” của sinh viên Việt Nam.

 
Những trận đấu bóng đá luôn diễn ra căng thẳng và sôi nổi

 
Nhảy đối kháng hứa hẹn sẽ bùng nổ vào cuối tháng 3 với 16 đội tuyển bao gồm hàng trăm dancer nghiệp dư

Nơi “màu cờ sắc áo” lên ngôi

Tổ chức mùa giải thứ 2, Revive VUG muốn truyền tải thông điệp “Tôi yêu trường tôi” nhằm khuyến khích các bạn sinh viên nuôi dưỡng tình yêu và hứng khởi đối với thể thao và đặc biệt là tình yêu với ngôi trường đại học của mình.

Mỗi trường đại học sẽ có những tinh thần, cá tính và bản lĩnh thể thao riêng thể hiện ở những chú linh vật hay những logo thể thao. Chính vì vậy mà trong suy nghĩ của hàng ngàn sinh viên, Revive VUG không chỉ là những trận cầu nảy lửa mà còn là sân chơi duy nhất đề cao “Màu cờ sắc áo” gắn kết sinh viên trường với thương hiệu thể thao và sự khác biệt rất riêng của trường.

 
Chú cá mập xanh của Bách Khoa luôn đồng hành cùng đội tuyển trường mình

 

 
Những chú mèo hoang của ĐH Tôn Đức Thắng luôn xuất hiện trên khán đài trong trang phục áo cổ vũ của cổ động viên

Bùng nổ trong và ngoài sàn đấu

Nếu các giải thể thao khác chỉ dành cho vận động viên thì VUG là giải đấu mang đến sân chơi thể thao và giải trí cho tất cả sinh viên. Để cổ động cho mùa giải năm 2014, Revive VUG tổ chức các hoạt động bên lề hấp dẫn gồm 10 Campus Tour xuyên Việt thú vị, nhiều màu sắc cùng với Cuộc thi Đại sứ thể thao đầy hào hứng dành cho các cổ động viên. Liên tục được 7Up Revive nạp hứng khởi, chắc chắn các bạn sinh viên sẽ luôn hào hứng, sẵn sang tham gia cuộc hành trình Revive VUG này.

 
Campus Tour năm 2014 được tổ chức tại 10 trường ĐH lớn ở Hà Nội và Tp HCM được dự đoán sẽ đạt được thành công cùng sự ủng hộ của đông đảo sinh viên

Với Revive VUG, chương trình không chỉ mong muốn nhận được sự hưởng ứng trong mùa giải mà còn xây dựng và cổ vũ lối sống khỏe và lành mạnh cho từng cá nhân trong cộng đồng sinh viên trong thời gian lâu dài. 

 
Diệp Lâm Anh, gương mặt đại diện 7Up Revive, xinh tươi góp mặt trong lễ khai mạc VUG 2014

Với mục tiêu cổ vũ các bạn trẻ vận động thân thể  cho một cuộc sống năng động, lành mạnh, khỏe khoắn, nhãn hàng 7UP Revive thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam, với khẩu hiệu “Khơi Lại Hứng Khởi Mỗi Ngày” đã chính thức đồng hành cùng Revive VUG năm nay.

7UP REVIVE là loại nước uống Isotonic bổ sung các chất điện giải (electrolytes) cần thiết và các Vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bù nước và bù khoáng tối ưu cho cơ thể, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi. 7UP REVIVE đã trở thành một trong những thức uống phổ biến nhất đối với các bạn trẻ ưa thích lối sống năng động, khỏe khoắn, hiện đại.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.