Duyên dáng Việt Nam 23 - Sự trở lại của dòng nhạc boléro

24/12/2010 11:49 GMT+7

(TNO) Hôm nay 24.12, Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Báo Thanh Niên, Hãng phim Thanh Niên và Công ty Cổ phần Thuận Thảo đã tổ chức họp báo chính thức giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam 23, mang chủ đề Nhớ…!, với sự trở lại của dòng nhạc boléro trong nội dung của chương trình ca múa nhạc kịch thường niên quy mô này.

Duyên Dáng Việt Nam 23 sẽ được tổ chức ở Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên), nhân Đại lễ Kỷ niệm 400 năm tỉnh Phú Yên và góp phần hướng đến Năm du lịch Quốc gia Duyên Hải Nam Trung Bộ - tỉnh Phú Yên năm 2011.

 
Đại biểu tham gia họp báo giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam 23

Có mặt tại buổi họp báo, ông Phan Đình Phùng - Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên cho biết: “Duyên dáng Việt Nam 23 được tổ chức tại Phú Yên thật sự là một vinh dự cho tỉnh nhà, sau khi Phú Yên đã tổ chức thành công những sự kiện lớn như Duyên Dáng Việt Nam 22 (năm 2010), Sao Mai - Điểm Hẹn năm 2010, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010… Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ mở đầu cho loạt sự kiện và hoạt động ý nghĩa của tỉnh Phú Yên trong thời điểm này.”

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ đảm nhận vai trò thực hiện kịch bản dàn dựng và tổng đạo diễn cho chương trình Duyên dáng Việt Nam 23.

 
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (trái) và ca sĩ Đức Tuấn

Về chủ đề Nhớ...! và dòng nhạc boléro của chương trình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Là một người trẻ, tôi thường thích khám phá những gì mới mẻ, nhưng chính lần trở về với một chất liệu, một dòng âm nhạc xưa cũ - boléro, sẽ đem lại nhiều hơn nữa những cảm hứng mới mẻ cho tôi. Và tôi tin chắc rằng sự cảm nhận mới mẻ nhưng vẫn giữ được bản sắc xưa cũ đó sẽ tạo nên chất xúc tác đa dạng, từ nhiều góc độ cho tất cả mọi đối tượng khán giả”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn tiết lộ, giọng ca tên tuổi gắn liền với dòng nhạc boléro Mạnh Đình cũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam 23 lần này.

Chương trình còn quy tụ những ca sĩ tên tuổi như Hương Lan, Siu Black, Quang Linh, Thanh Lam, Mỹ Linh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Cẩm Ly, Đức Tuấn, Phương Vy, Dương Triệu Vũ…

Bên cạnh đó, theo thông lệ của Duyên dáng Việt Nam là nơi “luôn tạo cơ hội cho những nhân tố mới” (theo lời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng), chương trình năm nay sẽ đón nhận hai gương mặt mới là Uyên Linh và Trần Lân Nhã - hai thí sinh nổi trội của chương trình Vietnam Idol 2010.

Về phần thời trang, nhà thiết kế Thuận Việt sẽ đem đến bộ sưu tập Áo dài thời trang với chất liệu lụa truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp gợi cảm và hiện đại, còn nhà thiết kế Quỳnh Paris thì giới thiệu bộ sưu tập thời trang dạ hội Hoa trong nước theo cảm hứng mùa xuân.

Các người mẫu tham gia chương trình gồm: siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2010 Michelle Nguyễn, Siêu mẫu Hoàng Yến, Ngọc Bích, Thu Hằng, Trương Thị May, Ngọc Thạch, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 Hoàng My, Á hậu 2 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Victoria Thúy Vy, Nam vương Tiến Đoàn, siêu mẫu Quang Hòa, Xuân thu, Ngọc Tình…

 
Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới người Việt Victoria Thúy Vy là gương mặt mới của chương trình

Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 Jennifer Phạm sẽ xuất hiện trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 23, với vai trò người dẫn chương trình bên cạnh MC Khắc Nguyện.

Vé xem chương trình Duyên Dáng Việt Nam 23 với chủ đề Nhớ...!, sẽ chính thức phát hành trên toàn quốc từ ngày 30.12, với các hạng vé từ 50.000 đồng đến 2.000.000 đồng.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.