Báo chí Thái Lan: HLV Kiatisak và CLB HAGL sắp lập kỷ lục V-League mới

Giang Lao
Giang Lao
01/05/2021 19:13 GMT+7

Nếu thắng Bình Dương ở trận đấu tại vòng 12 diễn ra lúc 17 giờ chiều ngày 2.5, HLV Kiatisak và CLB HAGL sẽ thiết lập kỷ lục mới có một không hai tại giải V-League, theo tờ Siam Sport.

Theo đó, tờ báo của Thái Lan này cho rằng HLV KiatisakCLB HAGL đang đứng trước cơ hội lịch sử nếu giành chiến thắng trước Bình Dương đang phập phù phong độ, sẽ thiết lập kỷ lục có một không hai ở V-League đó là trở thành đội bóng có số trận thắng liên tiếp nhiều nhất.
Hiện HAGL đang giữ kỷ lục thắng 7 trận liên tiếp ở V-League, cân bằng kỷ lục của chính đội bóng phố Núi Pleiku từng thực hiện cách đây 17 năm khi HLV Kiatisak còn thi đấu và giành ngôi vô địch V-League năm 2004.
Do đó, nếu thắng tiếp Bình Dương vào chiều 2.5, CLB HAGL sẽ chính thức phá kỷ lục của chính mình. Ngoài ra, nếu lập được kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp, thì thầy trò HLV Kiatisak cũng sẽ thiết lập kỷ lục lịch sử ở V-League khi là đội bóng đầu tiên có số trận thắng liên tiếp và kéo dài nhất.
Tính từ đầu mùa đến nay, CLB HAGL trừ trận ra quân thua CLB Sài Gòn 0-1, thì 10 trận tiếp theo giành thành tích bất bại (9 thắng, 1 hòa). Chưa kể, còn trận thắng An Giang 2-1 ở vòng 1 Cúp Quốc gia.

HLV Kiatisak đang giúp CLB HAGL liên tiếp phá các kỷ lục ở V-League

Minh Hoàng

Ngoài thành tích ấn tượng, thì hiệu suất ghi bàn của CLB HAGL đứng đầu V-League năm nay với tỷ lệ trung bình ghi 2,4 bàn/trận, và để lọt lưới chỉ 0,6 bàn/trận.
Các thông số vượt trội này cũng thể hiện rõ trên bảng xếp hạng khi CLB HAGL có 28 điểm bỏ xa đội nhì bảng CLB Viettel tới 5 điểm. Và cũng là đội hiện ghi nhiều bàn thắng nhất (21 bàn bằng với Nam Định), nhưng để lọt lưới chỉ 7 bàn ít nhất trong các đội còn lại.

CLB HAGL đang thi đấu hay nhất kể từ lần vô địch V-League gần nhất năm 2004

Minh Hoàng

Bên cạnh đó, CLB HAGL cũng lập kỷ lục giành đến 28 điểm/33 điểm tối đa sau 11 trận xác lập một kỷ lục mới cũng ở giải V-League lâu nay.
Trong khi đó, với riêng HLV Kiatisak trong lần thứ 3 trở lại dẫn dắt đội bóng phố Núi Pleiku cũng đang có tỷ lệ giành chiến thắng đạt mức kỷ lục (tới 83,33%) qua tổng cộng 12 trận cầm quân, đã thắng tới 10 trận, hòa 1 và chỉ thua 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.