Báo chí Thái Lan: ‘Lạ lùng Kiatisak và CLB HAGL đi đâu cũng gây sốt vé’

Giang Lao
Giang Lao
26/04/2021 18:46 GMT+7

Tờ Siam Sport trong bài viết mới nhất về HLV Kiatisak và CLB HAGL cho biết: ‘Cơn sốt Zico ở Việt Nam và V-League tiếp tục tăng nhiệt’, 2.000 vé trận gặp Thanh Hóa bán sạch chỉ trong buổi sáng 26.4.

Cũng theo tờ Siam Sport bình luận: “Rất lạ lùng, HLV KiatisakCLB HAGL đi đến đâu cũng gây sốt vé không chỉ riêng ở sân nhà Pleiku”. Điều này giúp giải V-League ngày càng thu hút người xem, khi các sân luôn có tình trạng khán giả phải đến xếp hàng từ sớm để mua vé - những hình ảnh chỉ xảy ra mỗi khi tuyển Việt Nam thi đấu.
Gần nhất, trận đội bóng phố núi đi thi đấu ở sân khách Hòa Xuân trước Đà Nẵng (HAGL thắng 2-0), cũng gây sốt vé và lần đầu tiên trong lịch sử sân này đón lượng khán giả kỷ lục đến 20.000 người xem.
Trong khi đó, ở trận sân khách tiếp theo gặp Thanh Hóa ở vòng 11 V-League lúc 17 giờ ngày 28.4, sự có mặt của dàn sao CLB HAGL cùng HLV Kiatisak cũng lập tức khiến khán giả xứ Thanh lên cơn sốt và xếp hàng từ 6 giờ sáng 26.4 để mua vé.
Tờ Siam Sport dẫn các nguồn tin của mình cho biết, các nhà tổ chức ở sân Thanh Hóa mới mở bán vé đợt đầu khoảng 2.000 vé với giá vé từ 40.000 đồng (tương đương 55 baht) và 60.000 đồng (khoảng 80 baht), nhưng đã bán hết sạch trong vài giờ đồng hồ. 

Hình ảnh CĐV mua vé xem HLV Kiatisak và CLB HAGL thi đấu trên tờ Siam Sport

Siam Sport

Vé trận đấu này sẽ còn mở bán tiếp cho đến sát giờ diễn ra trận đấu, nhưng tờ Siam Sport cho rằng: “Chắc chắn sẽ không đủ đáp ứng do số lượng người muốn mua vé vào xem quá lớn, giống như các trận gần đây khi thầy trò HLV Kiatisak thi đấu ở sân nhà Pleiku đều trong tình trạng “cháy vé” với số lượng 10.000 vé luôn bán hết”.
Hình ảnh CĐV xếp hàng dài mua vé xem HLV Kiatisak và CLB HAGL thi đấu ở V-League, cũng theo báo chí Thái Lan nhận định là điều cực hiếm hiện nay trong bóng đá thế giới, vì nhiều nơi vẫn còn hạn chế người xem.

CĐV kiên nhẫn xếp hàng mua vé

Siam Sport

Sau trận gặp Thanh Hóa, HLV Kiatisak và CLB HAGL quay về sân nhà Pleiku gặp Bình Dương ngày 2.5 và sau đó là trận gặp Than Quảng Ninh ở sân khách ngày 9.5 cùng trận vòng 1/8 Cúp quốc gia gặp lại Đà Nẵng trong tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.