Brad Pitt và Angelina Jolie mai cưới?

10/08/2012 12:24 GMT+7

(TNO) Sau khi Brad Pitt và Angelina Jolie chính thức đính hôn, tin đồn cặp đôi này sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 11.8 tại một tòa lâu đài ở miền Nam nước Pháp đã khiến cánh phóng viên một phen “lên ruột”.

Theo Reuters, hôm 9.8 (giờ địa phương), hàng loạt phóng viên, nhiếp ảnh gia đã đổ xô đến lâu đài của Brad Pitt và Angelina Jolie ở miền Nam nước Pháp để “canh me” đám cưới của cặp đôi này.


Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: Reuters

Tin đồn về đám cưới của Angelina và Brad Pitt rộ lên khi cặp đôi này tất bật chuẩn bị một bữa tiệc lớn vào cuối tuần tại tòa lâu đài Chateau Miraval.

Các nhân viên tại đây cho biết đây chỉ là bữa tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ Brad, ông Bill và bà Jane. Tuy nhiên, người dân địa phương cho rằng thật sự đây là lễ cưới của Brad Pitt và Angelina.

Tờ The Sun cho hay Brad Pitt đã nhiều lần đi về giữa Anh và Pháp để chuẩn bị cho đám cưới của mình và Angelina vì nữ diễn viên này vẫn đang bận rộn trên phim trường tại Anh.

"Brad Pitt đã chọn bài thánh ca, yêu cầu người làm trang trí lại tòa lâu đài. Anh ấy đang âm thầm chuẩn bị cho lễ cưới của mình và Angelina", một nguồn tin cho biết.

Mới đây, Brad đã bỏ ra gần 8 tỉ đồng mua chiếc đồng hồ tặng Angelina như là một món quà cưới.

Tờ Daily Mail còn cho biết các khách mời bao gồm cả gia đình của Brad Pitt, thợ hoàn kim Robert Procop - người đã làm chiếc nhẫn cưới trị giá 250.000 USD cho "ông bà Smiths", cùng người bạn thân George Clooney đang trên đường đến Pháp để dự “lễ cưới lịch sử” này.


Tòa lâu đài rộng lớn ở miền Nam nước Pháp của nhà Brangelina - Ảnh: Splash

Tuy nhiên, các quan chức địa phương cho biết họ không hề có thông tin gì về bất kỳ đám cưới nào sắp diễn ra, theo Reuters.

Một tờ báo địa phương khẳng định không có đám cưới nào diễn ra vào ngày 11.8.

An ninh đã được thắt chặt tại tòa lâu đài Chateau Miraval được xây vào thế kỷ 17 mà nhà Brangelina đã mua lại vào năm 2008 với giá 60 triệu USD.

Phóng viên Reuters tại hiện trường cho biết không thấy có sự chuẩn bị gì bên trong tòa lâu đài.

Patrick Mareschi, một quan chức địa phương, nói với Reuters: “Chúng tôi không biết bất cứ điều gì về việc này”.

“Theo luật pháp của Pháp, cặp vợ chồng nào muốn kết hôn phải đến tòa thị chính. Điều này không giống như một đám cưới tôn giáo. Không thể có việc một đám cưới được bí mật tổ chức tại nhà riêng được”, vị này nói thêm.

Đại diện của cặp đôi quyền lực này chưa đưa ra bình luận gì.

Kể từ khi Brad Pitt và Angelina Jolie tuyên bố đính hôn vào đầu năm nay thì tin đồn họ có thể kết hôn tại Pháp vào mùa hè này rộ lên.

Trước khi đến với nhau, Angelina Jolie đã kết hôn với diễn viên người Anh Jonny Lee Miller (kéo dài từ 1996 - 1999) và sau đó là Billy Bob Thornton (2000 - 2003).

Brad Pitt cũng từng lên xe hoa với Jennifer Aniston. Cuộc hôn nhân này kéo dài năm năm cho đến khi Brad gặp được Angelina và đã ly dị vợ vào đầu năm 2005.

Cặp đôi này từng khẳng định họ sẽ không kết hôn cho đến khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa tại Mỹ. 

Tuy nhiên, gần đây, Brad Pitt thừa nhận rằng họ không thể chờ đợi lâu hơn nữa vì yêu cầu của các con.

Ngát Ngọc

 >> Brad Pitt mua đồng hồ trị giá gần 8 tỉ đồng tặng tình nhân
>> Brad Pitt bị đồn tử nạn vì trượt tuyết
>> Angelina Jolie "nổi đóa" vì mẹ Brad Pitt phản đối hôn nhân đồng tính
>> Brad Pitt gặp rắc rối với “World War Z”
>> Brad Pitt “lẻ bóng” tại Cannes
>> Ảnh cưới Brad Pitt và Angelina Jolie giả
>> “Nóng” với ảnh cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt
>> Jennifer Aniston mừng cho Brad Pitt và Angelina
>> Brad Pitt lịch lãm trong buổi họp báo tại Hàn Quốc
>> Brad Pitt tậu xe tăng về nhà
>> Gia đình Brad Pitt - Angelina Jolie nghỉ mát ở Côn Đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.