Kẻ giết gia đình Jennifer Hudson bị kết tội

13/05/2012 03:47 GMT+7

Bồi thẩm đoàn Illinois (Mỹ) vừa kết tội người đàn ông giết các thành viên trong gia đình ca sĩ Jennifer Hudson. William Balfour (31 tuổi), bị kết tội đột nhập vào nhà gia đình Hudson, bắn chết mẹ Hudson - bà Darnell Donerson (57 tuổi), anh trai Jason Hudson (29 tuổi) và cháu trai Julian (7 tuổi) vào năm 2008.

Tham dự phiên tòa, Jennifer Hudson cùng chị gái Julia Hudson, vợ cũ của Balfour, nói: “Chúng tôi nhận được tình cảm và sự hỗ trợ từ tất cả mọi người khắp thế giới và chúng tôi rất biết ơn. Xin cầu cho gia đình Hudson và gia đình Balfour được bình yên. Cả hai gia đình đều mất mát khủng khiếp trong tấn thảm kịch này”.

Tòa cũng xác định động cơ Balfour ra tay tàn sát những người thân xuất phát từ ghen tuông mù quáng, sau nhiều lần đe dọa vợ cũ bất thành.

Theo cáo trạng của bồi thẩm đoàn, có thể William Balfour sẽ kết thúc cuộc đời trong tù sau khi tòa tuyên án. Jennifer Hudson (31 tuổi) từng đoạt giải Grammy cho album đầu tay Jennifer Hudson và giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất qua phim Dreamgirls

Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.