“Chân dài” tham gia sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model

07/06/2012 22:15 GMT+7

(TNO) Hơn 50% thí sinh đến tham gia vòng sơ tuyển đầu tiên tại khu vực phía Nam của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, diễn ra tại Grand Palace (TP.HCM) ngày 7.6, đều có chiều cao trên 1,7 m.

Trong ngày sơ tuyển đầu tiên khu vực phía Nam của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, có thể nhận thấy sự vượt trội về chất lượng thí sinh đăng ký dự thi so với hai mùa trước, đặc biệt là về chỉ số chiều cao.

Theo quy định của ban tổ chức, các cô gái có chiều cao trên 1,68 m đã có thể tham gia Vietnam’s Next Top Model 2012. Tuy nhiên, trong ngày sơ tuyển đầu tiên này, đã có hơn 50% thí sinh đăng ký dự thi sở hữu chiều cao từ 1,7 m trở lên. Trong đó, thí sinh hiện có chiều cao tốt nhất của cuộc thi là 1,82 m.

Bên cạnh sự vượt trội về chiều cao, vòng sơ tuyển tại khu vực phía Nam của Vietnam’s Next Top Model 2012 còn ghi nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của các thí sinh ở nhiều tỉnh thành khác như Tiền Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng… hay các tỉnh Tây Nguyên như Đắk Lắk, Gia Lai… đến đăng ký.

Không như những năm trước, năm nay đa số các thí sinh đều đã có những bước chuẩn bị tương đối tốt trước khi bước vòng tuyển chọn này của cuộc thi.

Trước đó, ban tổ chức cũng đã đăng tải thông tin chi tiết hướng dẫn về trang phục, giày cao gót, trang điểm, làm tóc… để thí sinh có những lựa chọn phù hợp cho lần “trình diện” quyết định này.

Trong ngày sơ tuyển đầu tiên, các thí sinh tập trung tại địa điểm tổ chức để làm thủ tục đăng ký, lấy số đo hình thể, nghe phổ biến thể lệ và nội quy của cuộc thi. Sau đó, các cô gái “chân dài” này bước vào phần thi catwalk với trang phục tự chọn, để tìm ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng thi catwalk với bikini tiếp theo vào ngày mai (8.6).

Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 17.6, tại Trung tâm Thương mại The Garden (Hà Nội).

Sau vòng sơ tuyển với 4 phần thi gồm: catwalk với trang phục tự chọn, catwalk với bikini, chụp ảnh và phỏng vấn với ban giám khảo, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ bắt đầu hành trình đào tạo, rèn luyện, thử thách với ban giám khảo và những chuyên gia thời trang hàng đầu, để tìm ra ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ ba năm 2012.

Một số hình ảnh trong ngày sơ tuyển đầu tiên của khu vực phía Nam:


Các thí sinh đến tham gia vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của Vietnam's Next Top Model 2012


Đa số các cô gái đều có chuẩn bị tốt về trang phục, trang điểm... phù hợp với cuộc tuyển chọn thí sinh cho một cuộc thi người mẫu


Thí sinh Dương Thị Hồng Thắm đi dự sơ tuyển cùng con trai của mình


Các thí sinh chuẩn bị cho phần trình diễn catwalk với trang phục tự chọn

Hiền Nhi
Ảnh: C.V

>> Cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa đầu tiên
>> Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ đến Mỹ ghi hình
>> Trà My dự thi Top Model Worldwide
>> Tyra Banks khen ngợi Vietnam’s Next Top Model
>> Vietnam’s Next Top Model" ngày càng gay cấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.