FIFA khen ngợi tinh thần quả cảm của tuyển Việt Nam

09/09/2021 06:35 GMT+7

Trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa có bài viết khen ngợi tinh thần quả cảm của tuyển Việt Nam sau 2 trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam đã chơi rất kiên cường trước các đối thủ mạnh hơn rất nhiều là tuyển Ả Rập Xê Út và tuyển Úc. Ở 2 trận đấu đó, dù thua kém thể hình và thể lực cùng nhiều cầu thủ chấn thương và thẻ phạt, nhưng tuyển Việt Nam vẫn chơi rất hay đến phút cuối cùng. Các học trò của HLV Park Hang-seo thi đấu với tinh thần thép khiến người hâm mộ ở châu Á bày tỏ sự tán thưởng.

Quang Hải nổi bật trong lối chơi lăn xả của tuyển Việt Nam

Minh Hoàng

Những gì đội tuyển Việt Nam để lại đã tạo ấn tượng tốt với FIFA. Trên trang chủ FIFA vừa đăng bài viết có đoạn: “Những chiến binh Sao Vàng”, để nói lên tinh thần thi đấu kiên cường của tuyển Việt Nam. “Tân binh của vòng loại thứ 3 khu vực châu Á đã thua 2 trận đầu tiên, nhưng “Những chiến binh Sao Vàng” đã có màn trình diễn quả cảm. Đội tuyển Việt Nam còn có bàn thắng đầu tiên với pha lập công của Quang Hải vào lưới Ả Rập Xê Út chỉ khi trận đấu khởi đi 3 phút. Đây là bàn thắng nhanh nhất của loạt trận mở màn vòng loại thứ 3. Với tinh thần này, tuyển Việt Nam sẽ còn tạo nên những trận đấu thú vị”.

Lý do để tin đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Trung Quốc

Dù thua 2 trận, nhưng tuyển Việt Nam vẫn giữ được tinh thần lạc quan. Đội quân của HLV Park Hang-seo tiếp tục tập luyện trong những ngày tới với sự góp mặt của Công Phượng để chuẩn bị lấy điểm trước Trung Quốc ở trận đấu ngày 7.10 tại Qatar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.